- Gạt nỗi buồn scandal doping sang một bên, "búp bê" Nga tung tăng khoe dáng ngọc ở biển Mexico cùng với bạn bè. Dù để mặt mộc, Maria Sharapova vẫn thật xinh tươi, quyến rũ.

Sharapova đang trải qua giai đoạn sóng gió nhất của cuộc đời, khiến bao người yêu mến cô thất vọng. Với việc thừa nhận dùng doping, tay vợt người Nga đang trong giai đoạn chờ án phạt từ LĐ quần vợt thế giới.

Cùng với scandal gây rúng động, tiền cũng "bốc hơi" khỏi nàng kiều nữ không ít khi hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng đang hợp tác tuyên bố "quay lưng".

Cô chính là VĐV quần vợt có thu nhập lớn nhất trong suốt 10 năm qua, nhờ đắt sô các hợp đồng quảng cáo. Ngoài việc để mất niềm tin, các chuyên gia ước tính, Sharapova bị "bay" mất 140 triệu USD vì scandal.

Tuy nhiên, dù sóng gió đến cỡ nào thì vẫn không khiến nữ hoàng quần vợt... bớt đẹp. Những hình ảnh mới nhất của Masha trong kỳ nghỉ ở Los Cabos, Mexico cùng với bạn bè đủ đốn tim la liệt các đấng mày râu.

Không chỉ khoe dáng ngọc đẹp hút hồn, Sharapova còn vui đùa với sóng biển trông thật đáng yêu. Nhìn cô, các fan hâm mộ lại ao ước, phải chi đừng có doping thì tuyệt biết bao...

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H