Tottenham giành được chiến thắng 3-2 trên sân của Newcastle vòng 8 Premier League. Nhưng những gì đội khách để lại tại St James Park còn nhiều hơn thế, vượt trên cả bóng đá.

{keywords}
Sergio Reguilon chạy đến trọng tài thông báo tình hình và đề nghị dừng trận đấu

Trong trận đấu này, Sergio Reguilon đã có hành động được CĐV chủ nhà nhiệt liệt tán thưởng, xem như anh hùng khi giúp cứu 1 khán giả bị đột quỵ trên khán đài.

Vào cuối hiệp 1, trận đấu giữa Newcastle vs Tottenham phải tạm dừng do tình huống cấp cứu đột xuất.

Sau đó, người ta biết được có một khán giả bị đột quỵ và đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định nhờ được sơ cứu kịp thời.

Điều này nhờ một phần không nhỏ vào sự phản ứng nhanh chóng của Sergio Reguilon đang chơi dưới sân.

{keywords}
Eric Dier cũng lập tức chạy về phía đội nhà thông báo để đội ngũ y tế hỗ trợ kịp thời

Thời điểm Tottenham chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc, Reguilon phát hiện có người đang gặp nguy hiểm đến tính mạng trên khán đài, anh lập tức chạy đến trọng tài chính Andre Marriner thông báo tình hình và đề nghị dừng trận đấu.

Reguilon kể lại với Sky Sports: “Chúng tôi nghe được tiếng người hâm mộ hét lên. Tôi thấy một CĐV gục xuống và cảm thấy rất lo lắng.

Tôi chạy đến và nói với trọng tài, “chúng ta phải dừng trận đấu, không thể tiếp tục chơi trong hoàn cảnh này”. Bây giờ thì anh ấy (CĐV bị đột quỵ) ổn rồi phải không? Điều đó quan trọng hơn bất cứ gì”.

Khi trận đấu được bắt đầu lại, Reguilon đã được các CĐV Newcastle vỗ tay tán thưởng nhiệt tình vì hành động tuyệt vời.

Đồng đội Eric Dier cũng để lại cử chị đẹp không kém. Khi nhận ra có điều gì đó không ổn, Dier chạy nhanh sang phần sân nhà và vội vàng yêu cầu bác sĩ đưa máy khử rung tim, cấp cứu cho CĐV đang gặp nguy hiểm.

Chính nhờ sự chung tay kịp thời từ mọi người, CĐV này hiện đã tỉnh táo, có phản ứng tốt ở trong bệnh viện.

L.H

'Song sát' Kane - Son giúp Tottenham qua mặt MU

'Song sát' Kane - Son giúp Tottenham qua mặt MU

Harry Kane chính thức khai hỏa, Son Heung-min cũng tỏa sáng mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho Tottenham trên sân Newcastle. Kết quả này giúp "Gà trống" vượt mặt MU chiếm vị trí thứ 5 sau vòng 8 Ngoại hạng Anh.