Phút 39 của trận đấu, khi tỷ số đang là 0-0, trong một tình huống nhảy lên tranh chấp bóng, Sergio Aguero có biểu hiện không ổn. Anh đưa tay ôm ngực và sau đó nằm xuống sân.

{keywords}
Aguero khiến Nou Camp trải qua khoảnh khắc lo lắng vì ôm ngực nằm sân

Đội ngũ y tế vào can thiệp và mấy phút sau tuy Aguero có thể đứng dậy rời sân (được thay bằng Coutinho ở phút 41), nhưng đã phải nhập viện để kiểm tra vấn đề về tim.

Barca cho biết trong một thông báo ngắn sau trận đấu: “Sergio Aguero cảm thấy khó chịu ở ngực và đã được nhập viện để kiểm tra tim”.

Aguero gia nhập Barca hồi mùa hè, từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đến Nou Camp để chơi bóng với người bạn thân Messi nhưng lời hẹn giữa 2 người bạn thân bất thành khi Barca không ký mới số 10 huyền thoại.

{keywords}
Chân sút Argentina sau chăm sóc của bác sĩ, có thể đứng lên bước ra sân nhưng đã phải nhập viện tức thì để kiểm tra tim

Do chấn thương, chân sút 33 tuổi mới chỉ có trận ra mắt cho Barca trong tháng 10 này. Aguero có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới ở Siêu kinh điển Barca 1-2 Real Madrid.

Cuối tuần trước là trận đá chính đầu tiên của Aguero cho Barca, chỉ tiếc là đội thua Rayo Vallecano 0-1 dẫn đến Koeman bị sa thải.

Và đêm qua, là trận đá chính thứ 2 của tiền đạo này, nhưng anh rốt cuộc phải rời sân sớm trong sự lo lắng của khán giả vì liên quan đến sức khỏe.

L.H

Depay ghi siêu phẩm, Barca vẫn chưa biết mùi chiến thắng

Depay ghi siêu phẩm, Barca vẫn chưa biết mùi chiến thắng

Memphis Depay ghi bàn tuyệt đẹp nhưng Barca vẫn chưa thể đổi vận khi chỉ có được 1 điểm trước Alaves ở vòng 12 La Liga.