Sergio Aguero chính thức thông báo giải nghệ sớm ở tuổi 33, vào ngày 15/12 sau khi gặp vấn đề sức khỏe – bị rối loạn nhịp tim được các bác sĩ tư vấn rời xa sân cỏ.

{keywords}
HLV Pep Guardiola có mặt ở Nou Camp trong ngày học trò cũ nói lời chia tay sớm với sân cỏ vì lý do sức khỏe

Chân sút huyền thoại Man City chuyển đến Barcelona để được chơi với Messi, hồi hè qua. Nhưng số phận đã không cho ‘Kun’ sát cánh cùng người bạn thân Leo ở cấp CLB, khi Barca chọn không gia hạn Messi khiến số 10 huyền thoại phải chuyển đến PSG.

Sau tin xấu không mong muốn, tình hình của Aguero tại Barca cũng ảm đạm khi anh  phải chiến đấu chấn thương và mới chỉ xuất hiện được vài lần cho đội bóng xứ Catalan thì gặp sự cố trên sân.

Nhưng đáng chú ý, 'Kun' vẫn kịp có bàn thắng vào lưới kình địch sừng sỏ nhất của Barca - Real Madrid ở trận Siêu kinh điển lượt đi La Liga mùa này.

{keywords}
Thầy trò Pep Guardiola ngày cùng nhau ở Man City...
{keywords}
... và trong ngày Aguero chính thức xác nhận treo giày

Aguero cảm thấy bị đau tức ngực, nằm vật xuống sân ở trận Barca gặp Alaves hôm 30/10. Kết quả anh được đưa đến bệnh viện kiểm tra gấp với kết luận ban đầu bị rối loạn nhịp tim.

Tay săn bàn Argentina dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng để điều trị vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, sau đó các bác sĩ thấy tình hình Aguero còn nghiêm trọng hơn ban đầu nên có lời khuyên cho anh hãy chia tay sân cỏ.

Trong ngày Aguero nói lời tạm biệt bóng đá với nước mắt vòng quanh, thầy cũ Pep Guardiola có mặt để chia sẻ cái ôm, lời động viên cùng học trò. Tại Man City, họ đã có những năm tháng cùng nhau thật đẹp, gặt hái không ít vinh quang.

{keywords}
Người bạn thân Messi không có mặt nhưng đã có những lời đầy tình cảm và tôn vinh gửi đến Aguero

Người bạn thân Messi tuy không hiện diện nhưng đã gửi những lời đầy cảm xúc và tình cảm cũng như khoảnh khắc đáng nhớ giữa họ.

Và từ khắp mọi nơi, các CLB bóng đá hàng đầu, các cựu danh thủ và các ngôi sao trong làng túc cầu cũng như fan hâm mộ,… đồng loạt tri ân Aguero với những cống hiến cho môn thể thao Vua cũng như những gì ‘Kun’ xứng đáng được nhận.

Nhưng sức khỏe là quan trọng nhất và mọi người đều muốn thấy Aguero sống thật vui và hạnh phúc, cho dù cuộc sống giờ đây phải thiếu đi niềm đam mê với quả bóng tròn…

L.H

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca gặp Haaland

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca gặp Haaland

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca đàm phán với Haaland, Sergio Aguero thông báo giải nghệ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/12.

Sergio Aguero có thể phải giải nghệ sớm vì bệnh tim

Sergio Aguero có thể phải giải nghệ sớm vì bệnh tim

Chân sút 33 tuổi được loan báo có thể phải giải nghệ sớm vì bệnh tim, sau sự cố xảy ra gần đây.