Thời gian của Sergio Aguero ở Barcelona diễn ra theo cách không ngờ, với những điều kém vui sau khi chân sút mọi thời đại của Man City rời Etihad chuyển đến Nou Camp ở chuyển nhượng hè.

{keywords}
Sergio Aguero có thể phải giải nghệ sớm vì vấn đề về tim

Đầu tiên, là cuộc hẹn bất thành với người bạn thân Messi khiến Aguero không khỏi thất vọng. Aguero đến Barca là để chơi bóng cùng M10, rốt cuộc Messi  phải khăn gói sang PSG.

Sau đó, trước thềm mùa giải Aguero gặp vấn đề ở cơ bắp phải nghỉ 2 tháng. Màn ra mắt của chân sút từng làm mưa làm gió ở Man City, tiếp tục bị trì hoãn vì lý do tương tự.

Cuối cùng, Aguero đã có trận ra mắt Barca 1-0 Dynamo Kiev vào 20/10, vào thay Memphis Depay ở phút 75. Trong lần ra sân thứ 2 cho CLB, tiền đạo này đã ghi bàn thắng khi vào sân từ ghế dự bị, an ủi phần nào cho CĐV cho Barca ở Siêu kinh điển thua 1-2 Real Madrid.

{keywords}
Lời hẹn giữa 2 người bạn thân cùng chơi bóng ở Barca đã không xảy ra, ngay cả buổi hẹn đầu tiên tập cùng nhau cũng không thành

Tuy nhiên, sự trở lại của Aguero chưa kịp vui thì thử thách lại ập đến. Anh buộc phải rời sân ở gần cuối hiệp 1 trận Barca hòa 1-1 Alaves sau khi phải đưa tay ôm ngực, rồi nằm vật xuống sân.

Sergio Aguero phải nhập viện kiểm tra sau đó và Barca xác nhận, anh phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng để điều trị vấn đề về tim.

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ đài phát thanh Catalunya thì tình hình của Aguero còn tồi tệ hơn sau các cuộc kiểm tra thêm về tim của anh. Thông tin cho hay, chân sút 33 tuổi có thể phải giải nghệ sớm vì bệnh tình xấu hơn tiên liệu.

L.H

Sergio Aguero báo tin xấu Barca, nghỉ 3 tháng vì vấn đề tim

Sergio Aguero báo tin xấu Barca, nghỉ 3 tháng vì vấn đề tim

Chân sút Argentina hiện vẫn đang nằm viện, sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng để điều trị các vấn đề về tim sau sự cố ôm ngực trên sân khi đang chơi cho Barca.