Sau chiến thắng 5-1 của Dortmund trước Freiburg ở Bundesliga, trong đó Haaland lập 1 cú đúp, chân sút Na Uy tiết lộ điều không hài lòng liên quan tương lai cá nhân.

{keywords}
Haland tuyên bố bị CLB gây sức ép phải sớm quyết định tương lai, nhưng lãnh đạo Dortmund phủ nhận

Cụ thể, Haaland cho biết muốn tập trung vào việc chơi bóng nhưng Dortmund gây sức ép, yêu cầu phải sớm có quyết định chuyện đi - ở.

Trước những phát biểu của Haaland, Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định không hề có chuyện này.

Ông nói với tờ Kicker: “Những tuyên bố của Erling Haaland khiến chúng tôi hơi ngạc nhiên.

Không hề có chuyện ra thời hạn, thậm chí chúng tôi chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào. Chúng tôi chỉ là muốn và phải có những cuộc nói chuyện vào một thời điểm nào đó để hiểu rõ tình hình và chỉ mang tính chuyên môn”.

{keywords}
Chân sút Na Uy dự kiến ra đi vào cuối mùa giải này

Việc Haaland và sếp bự Dortmund có những phát ngôn trái ngược nhau về cùng vấn đề được cho là… mở ra cuộc chia tay vào mùa hè, với thương vụ chuyển nhượng siêu ‘bom tấn’ được chờ đợi.

Haaland được hàng loạt đội bóng tên tuổi xếp hàng muốn ký gồm Real Madrid, Barca, MU, Man City, PSG,… Tuy nhiên, có thông tin, tay săn bàn 21 tuổi chỉ quan tâm gia nhập La Liga, coi đây là giải đấu hoàn hảo, chứ không phải Premier League.

Bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Haaland đều phải tốn một khoản kinh phí khủng, dù điều khoản giải phóng anh chỉ là con số 75 triệu euro, nhưng bên cạnh đó là tiền lương, thưởng và khoản hoa hồng lớn phải cho cho người đại diện Mino Raiola và cha của tiền đạo này.

L.H

Phòng thay đồ MU chê Rangnick, Haaland chốt tương lai

Phòng thay đồ MU chê Rangnick, Haaland chốt tương lai

Cầu thủ MU chê Ralf Rangnick lỗi thời, Haaland thông báo chốt tương lai, Man City lôi kéo sao Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/1.

MU cao tay với Rashford, Bayern cám dỗ Haaland

MU cao tay với Rashford, Bayern cám dỗ Haaland

MU cao tay với Rashford, Atletico chia tay Luis Suarez, Bayern Munich giữ Haaland ở lại Bundesliga là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/1.

Ronaldo bỏ MU đến PSG với Messi, Haaland bị ‘tuýt còi’

Ronaldo bỏ MU đến PSG với Messi, Haaland bị ‘tuýt còi’

PSG kéo Ronaldo khỏi MU, Haaland bị ‘tuýt còi’ chuyển nhượng, Liverpool ký Jules Kounde là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/1.