Ngay sau khi rời phòng thay đồ, Hà Đức Chinh đã được các nhân viên y tế của SEA Games 30 yêu cầu đi kiểm tra doping. Đây là thủ tục bắt buộc ở các môn tranh tài tại SEA Games, cũng như được lựa chọn ngẫu nhiên. Và... khá xui cho Đức Chinh khi trở thành cầu thủ U22 Việt Nam đầu tiên phải kiểm tra doping sau trận đấu.

{keywords}
Đức Chinh ghi bàn thắng giúp U22 Việt Nam có 3 điểm. Ảnh S.N

 Hơn 30 phút sau khi vào phòng y tế, Hà Đức Chinh vẫn chưa xuất hiện cùng trưởng phòng các đội tuyển Đoàn Anh Tuấn để về khách sạn nghỉ ngơi, trong khi các đồng đội đã bắt đầu ăn tối.

Sau đó Đức Chinh mới hoàn thành thủ tục kiểm tra doping, và anh cũng có những chia sẻ chuyện dở khóc dở cười của mình.

Trong phòng y tế, BTC đã cho tôi uống nước và đi tiểu để kiểm tra doping. Tuy nhiên trong thời gian thi đấu mất khá nhiều nước nên tiểu không được, sau đó phải đợi khá lâu.

Thực sự tôi cảm thấy hơi khó chịu vì chân tay mới thi đấu, nhưng về nghỉ một đêm sẽ đỡ ngay. Đây là trận đấu khó khăn, cả đội thi đấu rất tốt, nhưng phải cố gắng hơn nữa trong trận gặp Thái Lan”.

{keywords}

 Sau khi chào khán giả, Đức Chinh được BTC đưa đi kiểm tra doping

Với pha lập công duy nhất trong trận thắng U22 Lào, Hà Đức Chinh đang là chân sút tốt nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Sáng 4/12, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục ra sân tập chuẩn bị cho trận quyết đấu với Thái Lan cuối vòng bảng. Ở buổi tập này, các cầu thủ đá chính trận thắng Singapore ở lại khách sạn, trong khi cầu thủ dự bị phải thực hiện đủ các giáo án của thầy Park.

Liên quan đến chấn thương của Quang Hải, tiền vệ mang áo số 19 đã được các bác sĩ đưa đi bệnh viện để chụp phim, sau đó sẽ có thông báo sớm nhất.

Video U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore:

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

M.A - S.N