- Là người về đích đầu tiên, nhưng sau khi thấy một VĐV nước chủ nhà cầm cờ chạy ăn mừng, Lê Tú Chính cứ tưởng mình đã "trượt" vàng ở nội dung chạy 200m.

Xem bước chạy xé gió của Lê Tú Chinh trên đường chạy 200m

Xem bước chạy xé gió của Lê Tú Chinh trên đường chạy 200m

Sau khi giành HCV chạy cự ly 100m, Lê Tú Chinh chứng tỏ cô không có đối thủ trên đường chạy cự ly ngắn khi giành HCV nội dung 200m với thành tích 23 giây 32.

Sau khi giành HCV ở nội dung 100m, Lê Tú Chinh quyết tâm gom đủ bộ huy chương ở cự ly chạy ngắn. Vào lúc 20h30 tối nay, VĐV người TP.HCM bước vào tranh tài ở nội dung 200m. Tú Chinh rất tự tin sẽ hoàn tất cú đúp vàng, qua đó có một kỳ SEA Games đầu tiên thành công.

Vẫn là những bước chạy thần tốc và băng về đích rất nhanh, Tú Chinh vượt qua các đối thủ để cán đích với thành tích 23 giây 32. Tuy nhiên, do khoảng cách với các đối thủ không nhiều nên Tú Chinh nghĩ rằng mình không giành HCV.

Xem video:

Cô gái sinh năm 1997 đi vào khu đường hầm ngay sau khi 1 VĐV người Malaysia cầm cờ chạy phía ngoài đường piste như thể ăn mừng vô địch. Tuy nhiên, khi bảng điện tử hiện lên, thì chính Tú Chinh mới là người chiến thắng.

Thấy Tú Chinh ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra, một phóng viên Việt Nam đã cầm lá cờ tổ quốc trao cho cô, khi đó 9X người TP.HCM mới chạy ăn mừng.

Chia sẻ với báo chí, Tú Chinh cho biết cô rất vui khi lần đầu tiên được tham dự SEA Games nhưng đã có 2 tấm HCV. Tú Chinh cho biết cô từng thần tượng cựu "Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương, và muốn có được sự nghiệp thành công như đàn chị.

Một số hình ảnh:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N  (từ Kuala Lumpur, Malaysia)