- VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giao hữu quốc tế giữa U22 Việt Nam và đội tuyển các ngôi sao K-League, vào lúc 20h00 hôm nay (29/7).

Link xem trực tiếp:

http://live3s.com/live-streaming/viet-nam-u23-vs-korea-k-league-all-stars-match1037339

Video tổng hợp trận U22 Việt Nam 1-0 các ngôi sao K-League:

Đây là cơ hội để HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục thử nghiệm và hoàn thiện đội hình cũng như lối chơi cho U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 29.

Nhiều khả năng, ĐT U22 Việt Nam sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của những gương mặt sáng giá như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... vừa tạo ra ấn tượng khi vượt qua vòng loại để chính thức góp mặt tại VCK U23 châu Á 2018.

{keywords}
Cuộc so tài hứa hẹn hấp dẫn

Trong khi đó, ĐT các ngôi sao K-League là đội bóng được tập hợp từ những cầu thủ xuất sắc nhất tại K-League Classic và được dẫn dắt bởi HLV Hwang Sun-hong - thuyền trưởng đội ĐKVĐ K.League FC Seoul. Cầu thủ hay nhất châu Á 2012 Lee Geun Ho hay chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn K.League Yang Dong-hyun là những cái tên nổi bật của đội bóng Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp cuộc so tài này trên kênh VTV6 & VTV6 HD. Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trên kênh Youtube của VFF (VFF Channel).

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp cũng như cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa U22 Việt Nam và ĐT các ngôi sao K-League trước trận đấu 30 phút.

Ghi bàn: Văn Toàn (70')

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Ti Phông, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh. 

Ngôi sao K-League:Kim Yong-dae, Lee Seul-chan, Oh Ban-suk, Kim Do-hyeok, Son Jun-ho, Lee Keun-ho, Ku Ja-ryong, Han Sang-win, Yeom Ki-hun, Kim Jin-su, Kim Shin-wook. 

Q.C