Sau trận hoà tiếc nuối trước Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam đã họp nội bộ rút kinh nghiệm. Theo HLV Mai Đức Chung, các cầu thủ nữ đã duy trì cự ly đội hình quá thấp trong trận đấu với Thái Lan, sự liên lạc trao đổi giữa các tuyến từ thủ môn, hậu vệ và tiền vệ không rõ nét, việc tổ chức kèm người, vị trí cự ly bọc lót phán đoán cũng có vấn đề.

Đây không phải là những vấn đề mới ở đội tuyển, bởi trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước đó, HLV Mai Đức Chung đã phải rèn giũa cho ọc trò rất nhiều. Tuy nhiên, trong một trận đấu có tính chất căng thẳng khi gặp kình địch Thái Lan, việc tuyển nữ Việt Nam mắc những sai lầm cũng là khó tránh.

{keywords}
Tuyển nữ Việt Nam tự tin thắng đậm Indonesia. Ảnh S.N

Sau buổi họp rút kinh nghiệm, các tuyển thủ nữ Việt Nam đã tự tin hơn rất nhiều. Tất cả cùng quyết tâm giành kết quả tốt nhất ở cuộc đối đầu với Indonesia, lượt trận thứ 2 và cũng là cuối cùng của bảng B môn bóng đá nữ SEA Games.

Trước trận đấu, tuyển nữ Việt Nam được "bơm" 500 triệu đồng từ Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam Phạm Thanh Hùng. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng được tiếp tế 60kg đồ ăn từ quê nhà mang sang. Đây là những sự động viên, giúp Huỳnh Như và các đồng đội có thêm nhiều động lực, quyết thắng đậm Indonesia, nhằm tranh tranh ngôi nhất bảng với Thái Lan.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Indonesia diễn ra trên sân Binan, lúc 15h ngày 29/11. 

Sea Game bóng đá nữ 30Bảng B
# Tên Đội ST T H B TG TH HS Đ
1 Thái Lan 1 0 1 0 1 1 0 1
2 Việt Nam 1 0 1 0 1 1 0 1
3 Indonesia 0 0 0 0 0 0 0 0

Bằng Lăng