Văn Toản (8,5 điểm): Chơi chắc chắn trong khung thành, đồng thời đã cản phá thành công quả 11m cuối trận, Văn Toản gần như khiến các CĐV quên đi sai lầm của mình ở trận gặp U22 Thái Lan.

{keywords}
Văn Toản đã có một trận đấu thành công

Thanh Thịnh (8 điểm): Hậu vệ trái của U22 Việt Nam đã có một trận đấu tốt khi công thủ hoàn hảo và góp phần giúp đội nhà thắng dễ U22 Campuchia.

Văn Hậu (8 điểm): Tiếp tục là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của U22 Việt Nam khi luôn hỗ trợ Thanh Thịnh mỗi khi đồng đội lên tham gia tấn công chưa kịp về, Đoàn Văn Hậu gần như không cho các cầu thủ U22 Campuchia có cơ hội.

Thành Chung (8 điểm): Trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội có một trận đấu không quá vất vả, Thành Chung cũng là người chơi ấn tượng nơi hàng thủ U22 Việt Nam.

Tấn Sinh (8 điểm): Tranh chấp hợp lý, mạnh mẽ cùng với chiều cao của mình, Tấn Sinh đã dễ dàng hoá giải những pha bóng bổng mà U22 Campuchia đưa về phía khung thành của Văn Toản.

Trọng Hoàng (8,5 điểm): Một trận đấu nữa Hoàng “bò” thể hiện được đẳng cấp của mình tại sân chơi SEA Games khi khoá chặt được Keo Sokpheng cũng như bịt kín đường lên bóng từ biên trái của U22 Campuchia bên cạnh đó là các pha hỗ trợ tấn công hiệu quả.

{keywords}
Trọng Hoàng cũng tiếp tục chơi tốt

Đức Chiến (8 điểm): Lần hiếm hoi được bố trí đá chính Đức Chiến đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi cùng Hùng Dũng, Hoàng Đức phong toả toàn bộ khu vực giữa sân.

Hùng Dũng (8,5 điểm): Kinh nghiệm cũng như khả năng đọc tình huống tốt, Dũng “chip” tiếp tục là cái tên chơi hay nhất bên phía U22 Việt Nam.

Hoàng Đức (8 điểm): Dù không đá hết trận, nhưng khả năng hoạt động rộng, chịu khó đeo bám cùng nền tảng kỹ thuật tốt, Hoàng Đức có một trận đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hà Đức Chinh (8,5 điểm): Khả năng hoạt động rộng, thể lực dồi dào khiến U22 Campuchia không thể ngăn chặn và việc Chinh “đen” có cú đúp cho riêng mình cũng là dễ hiểu.

{keywords}
Hà Đức Chinh cũng xuất sắc

Tiến Linh (8 điểm): Nếu không chấn thương và bị thay ra, chắc chắn khung thành của U22 Campuchia sẽ nhận nhiều sự uy hiếp hơn khi tiền đạo đang khoác áo Bình Dương tiếp tục bay cao trong màu áo U22 Việt Nam.

Thái Quý (7,5 điểm): Thay cho Tiến Linh cuối hiệp 1, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội đã chơi tốt trong lần hiếm hoi được ra sân tại SEA Games 30.

Việt Hưng (7,5 điểm): Chơi cần mẫn, đánh chặn hiệu quả... cầu thủ của HAGL đã góp phần không hề nhỏ vào chiến thắng để U22 Việt Nam vào chơi trận chung kết SEA Games 30

Bùi Tiến Dụng (7,5 điểm): Vào thay đàn anh Hùng Dũng, Bùi Tiến Dụng cũng đã làm tốt phần việc của mình.

Thể thao VietNamNet