Heerenveen đồng ý 'nhả' Văn Hậu 1 tháng về làm nhiệm vụ ở cả ĐTQG Việt Nam (vòng loại World Cup 2022) lẫn U22 Việt Nam (SEA Games 30). Và các tin tức liên quan chàng trung vệ đầy nhiệt huyết vẫn được xứ hoa tuylip quan tâm, theo dõi.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu được báo Hà Lan dõi theo từ ngày gia nhập Heerenveen

Cụ thể hơn, từ ngày Văn Hậu sang Hà Lan, và tuy chưa được ra mắt chính thức, nhưng các thông tin liên quan hậu vệ này cùng tuyển Việt Nam, U22 Việt Nam, luôn được tờ báo thân Heerenveen đăng tải cũng như cập nhật tình hình.

Và chiến thắng đáng nhớ của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, lượt đấu thứ 3 bảng B SEA Games 30, hẳn nhiên cũng không là ngoại lệ. Feanonline càng thấy thú vị hơn khi trước đó Heerenveen cũng lội ngược dòng ấn tượng ở giải VĐQG Hà Lan.

Ở trận đấu hôm thứ Bảy, tiếp Vitesse, Heerenveen để đội khách dẫn trước đến 2 bàn chỉ sau 21 phút thi đấu. Nhưng đội bóng áo trắng - xanh đã lần lượt rút ngắn rồi gỡ hòa trước khi ghi bàn quyết định ở phút 69 để thắng chung cuộc 3-2. Hiện Heerenveen tạm xếp thứ 6 giải VĐQG Hà Lan sau 15 vòng đấu.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu cùng U22 Việt Nam tiếp tục cho giấc mơ lấy Vàng SEA Games 30

Tờ trên dành sự ngợi khen: "Cũng giống như Heerenveen, Đoàn Văn Hậu cùng U22 Việt Nam có cú ngược dòng tuyệt vời trong ngày Chủ nhật, ở đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30.

Đội bóng của Văn Hậu đã bị dẫn trước cả một thời gian tương đối dài, nhưng sau đó gỡ hòa (phút 64) và Hoàng Đức ghi bàn quyết định ở những giây cuối cuộc chơi giúp đội bóng áo đỏ thắng trận.

Với chiến thắng đáng kể này, U22 Việt Nam của Đoàn Văn Hậu củng cố ngôi đầu bảng, với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Thái Lan và Indonesia phải xếp sau".

Trong khi đó, các đồng đội đang chơi bóng tại Heerenveen như Ibrahim Dresevic, Hamdi Akujobi,... cũng nhiệt liệt vỗ tay tán thưởng, mừng Đoàn Văn Hậu cùng U22 Việt Nam tiếp tục thắng trận.

M.N