U22 Indonesia đã sớm đến Philippines để chuẩn bị cho SEA Games 2019, và HLV Indra Sjafri cũng chốt danh sách chính thức dự ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Ông Indra Sjafri lựa chọn những cầu thủ trẻ được xem là tốt nhất của bóng đá Indonesia hiện nay.

{keywords}
U22 Indonesia mơ tranh huy chương ở SEA Games 30

Danh sách các cầu thủ U22 Indonesia là những gương mặt vừa gây ấn tượng ở trận giao hữu thắng U22 Iran 2-1.

Nổi bật là "thần đồng" Egy Maulana Vikri - cầu thủ 19 tuổi đang chơi bóng ở Ba Lan.

Hai cầu thủ quá tuổi 22 được triệu tập cho SEA Games 30 là các tiền vệ Evan Dimas và Zulfiandi.

Cả hai đều 24 tuổi, và là nòng cốt của đội tuyển Indonesia vừa dự vòng loại World Cup 2022/Asian Cup 2023.

Như vậy, HLV Indra Sjafri không mạo hiểm với Beto Goncalves, người dính chấn thương gân kheo chỉ có thể hồi phục khi SEA Games 30 đã khởi tranh.

"Các thành viên này là những nhân tố tốt nhất. Họ là số cầu thủ mà tôi đánh giá cao, phù hợp với các yêu cầu chiến thuật và chiến lược của đội", HLV Indra Sjafri lên tiếng.

"Giờ đây, mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi sẵn sàng cống hiến hết sức mình để có thành tích cao ở SEA Games".

U22 Indonesia nằm ở bảng B, cùng U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei.

Ngày 26/11, U22 Indonesia có trận đấu đầu tiên ở Philippines, trước đối thủ mạnh U22 Thái Lan - đội giành HCV trong 3 kỳ SEA Games gần nhất.

Danh sách U22 Indonesia dự SEA Games 30:

Thủ môn: Nadeo Arga Winata (Borneo FC), Muhammad Riyandi (Barito Putera).

Hậu vệ: Bagas Adi Nugroho (Bhayangkara FC), Asnawi Mangkualam (PSM Makassar), Nurhidayat Haji Haris (Bhayangkara FC), Rachmat Irianto (Persebaya), Andy Setyo Nugroho (PS TIRA Persikabo), Firza Andika (PSM Makassar), Dodi Alekvan Djin (Persik Kediri).

Tiền vệ: Zulfiandi (Madura United)*, Irkham Zahrul Mila (PSS Sleman), Feby Eka Putra (Persija), Sani Rizki Fauzi (Bhayangkara FC), Evan Dimas (Barito Putera)*, Syahrian Abimanyu (Madura United), Witan Sulaeman (PSIM Yogyakarta)

Tiền đạo: Egy Maulana Vikri (Lechia Gdansk), Muhammad Rafli (Arema FC), Saddil Ramdani (Pahang FA), Osvaldo Ardiles Haay (Persebaya).

Ghi chú: (*) là những cầu thủ quá tuổi 22. 


TT