Sau khi từ ngoài sân ăn mừng cùng các học trò, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia không giấu nổi sự phấn khích, chia sẻ: “kết quả thật tuyệt vời khi chúng tôi có mặt ở vòng đấu knock-out. Điều mà tôi nghĩ đến lúc này là trận đấu tới, và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ hồi phục thể lực cho vòng bán kết.

{keywords}
HLV Felix Dalmas sẵn sàng đối mặt với U22 Việt Nam ở bán kết

Chúng tôi luôn có niềm tin mãnh liệt ghi bàn và chiến thắng trong mọi trận đấu với Myanmar, Philippines, Timor Leste cũng như hôm nay. U22 Campuchia luôn chuẩn bị những phương án tốt nhất để giành được chiến thắng qua từng trận đấu”

Nói về vòng bán kết, thuyền trưởng của U22 Campuchia cho hay: “Tôi theo dõi các trận đấu ở bảng B, và vẫn chưa biết được đội bóng nào sẽ là đối thủ kế tiếp khi có thể là U22 Việt Nam, U22 Thái Lan hay U22 Indonesia.

Và tôi tin chắc rằng mọi trận đấu ở vòng bán kết đều rất khốc liệt, U22 Campuchia sẽ phải tập trung cao độ để có kết quả tốt nhất. Tất nhiên, cũng rất thú vị nếu gặp U22 Việt Nam ở bán kết, tôi chờ đợi trận đấu này”.

Cùng lúc, HLV Ong Kim Swee đã tỏ ra bình thản sau thất bại đầy cay đắng của đội nhà khi phát biểu: “chúc mừng Campuchia vào bán kết, quả thực U22 Malaysia không mạnh bằng đội thủ, chúng tôi gặp một số trục trặc, đồng thời các cơ hội bị bỏ lỡ quá nhiều, đây là sự khác biệt của cả hai trong trận đấu này hôm nay.

SEA Games năm nay, U22 Malaysia đã có 2 trận đầu tiên chơi không tốt, sau đó mọi thứ ổn hơn khi chiến thắng U22 Timor Leste. Tuy nhiên, trận này lại rất tệ.

Các đội bóng không giống như trước đây, đội nào cũng có tiến bộ nên không thể dễ dàng. Thua một trận đấu không phải là tận thế, tôi sẽ nhìn lại trận đấu, hay ở SEA Games này để rút ra kinh nghiệm cũng như cần biết mình phải làm gì cho tương lai."

U22 Campuchia và U22 Myanmar là 2 đội bóng giành những tấm vé vào bán kết môn bóng đá SEA Games 30 tại bảng A, các đối thủ kế tiếp sẽ được xác định trong lượt trận cuối cùng ở bảng B vào chiều tối ngày 5/12...

Một số hình ảnh ăn mừng của U22 Campuchia sau khi lần đầu vào bán kết bóng đá SEA Games 30:

{keywords}
U22 Campuchia ăn mừng sau chiến thắng trước U22 Malaysia
{keywords}
U22 Campuchia đã lách qua khe cửa hẹp vào bán kết khi chỉ hơn đội chủ nhà Philippines đúng 1 bàn thắng
{keywords}
Niềm vui vô bờ bến...
{keywords}
của các cầu thủ xứ chùa Tháp
{keywords}
khi ăn mừng như thể đã giành HCV SEA Games 30

M.A