U22 Việt Nam đang đá trận thứ 4 bảng B SEA Games 30, trước Sư tử Singapore. Có một chút xảy ra ngoài ý muốn với đội bóng của HLV Park Hang Seo, khi tiền vệ trụ cột Quang Hải bị đau – có vẻ là căng cơ đùi sau một tình huống diễn ra trên sân.

Phút 17, Quang Hải nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước sự đeo bám quyết liệt của đối thủ và tiền vệ của CLB Hà Nội bị ngã xuống. 

{keywords}
Quang Hải trong một tình huống trên sân

Sau khi trao đổi với bác sĩ chăm sóc, HLV Park Hang Seo quyết định rút Quang Hải ra, thay bằng Hùng Dũng ở ngay phút thứ 23 của trận đấu. Đồng đội ở CLB Hà Nội cũng thay Hải ‘con’ đeo chiếc băng đội trưởng trên tay.

Có thể thấy, khả năng Quang Hải chỉ bị đau nhẹ- căng cơ đùi, nên việc thay người của thầy Park nhằm đảm bảo, tiền vệ số 19 có thể ra sân ở trận chiến với Thái Lan vào ngày 5/12 tới đây.

{keywords}
Thầy Park rút Quang Hải ra hòng đảm bảo anh có thể ra sân đấu Thái Lan lượt cuối vòng bảng. Ảnh: Song Ngư

Chung cuộc U22 Việt Nam thắng tối thiểu U22 Singapore đầy khó khăn và cùng lúc là mối lo dành cho Quang Hải. Tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam có thể chấn thương nặng hơn dự kiến, khả năng bị rách cơ đùi. Trường hợp xấu, Quang Hải không những vắng mặt ở đại chiến U22 Thái Lan, mà nguy cơ nghỉ hết SEA Games 30.

Ngày 4/12, Quang Hải sẽ được kiểm tra để xác định cụ thể mức độ chấn thương. Hi vọng điều tồi tệ không xảy ra với Quang Hải và U22 Việt Nam. 

Xem tình huống Quang Hải bị đau:

L.H