Theo quy định của BTC, U22 Indonesia có buổi tập làm quen sân Rizal Memorial vào tối 9/12, nhưng ngay từ sáng sớm, đội bóng xứ Vạn đảo đã bước ra sân tập khiến giới truyền thông của cả Indonesia và Việt Nam đều "việt vị".

Việc U22 Indonesia tập vào sáng sớm được HLV Indra Sjafri lý giải: “Ở Indonesia chúng tôi thường tập buổi sáng. Chúng tôi suy nghĩ phải thức dậy sớm trước khi hoa hồng nở. Đội càng chăm chỉ tập luyện thì thành công mới tới”.

{keywords}
Indonesia âm thầm tập luyện từ sáng sớm. Ánh S.N

Tuy nhiên, có thể thấy U22 Indonesia đang tranh thủ thời gian để luyện thêm các bài đối phó với U22 Việt Nam, đồng thời cũng là tránh sự chú ý của báo chí.

HLV Indra Sjafri cho biết ông đã nghiên cứu rất kỹ về U22 Việt Nam và có nhiều phương án đối phó, qua đó tự tin giành chiến thắng để giành HCV. Cũng theo chiến lược gia người Indonesia, hai đội trong trận chung kết hứa hẹn đều chơi cống hiến vì người hâm mộ hai nước.

Về chấn thương của trụ cột Osvaldo, HLV HLV Indra Sjafri cho biết cầu thủ này đã bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết.

{keywords}
Trận tái đấu của U22 Việt Nam và Indonesia hứa hẹn hấp dẫn. Ảnh S.N

Trong khi U22 Indonesia âm thầm tập luyện từ sáng sớm, thì U22 Việt Nam có buổi tập vào lúc 17h15, nhưng báo chí không được phép tác nghiệp ở buổi tập này.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial.

Video U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia:

Huy Phong