Giành chiến thắng đầy cảm xúc trước U22 Indonesia với tỷ số 2-1, U22 Việt Nam đặt một chân vào bán kết SEA Games. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh U22 Việt Nam không bao giờ từ bỏ dù gặp khó khăn.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cùng U22 Việt Nam tiến bước mạnh mẽ cho giấc mơ Vàng SEA Games 30

Hôm nay chúng tôi đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời, không bao giờ từ bỏ. U22 Việt Nam đã ngược dòng thành công, và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả”, HLV Park Hang Seo chia sẻ xúc động.

Nói về hai bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức, thầy Park cho biết: “Các tình huống phối hợp cố định luôn rất quan trọng, có thể thay đổi cục diện trận đấu. Chúng tôi đã tập rất nhiều để có thể thắng U22 Indonesia.

Hiệp 1 chúng tôi bị ghi bàn trước, nhưng hiệp 2 tôi đã đưa Hà Đức Chinh vào sân và thế trận đã thay đổi theo chiều hướng mong muốn.

U22 Việt Nam về cơ bản chơi với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 hoặc thay đổi sang 3-5-2 hay 4-5-1 tùy từng trận và đối thủ. Các cầu thủ U22 Việt Nam đã làm rất tốt những thay đổi đó”.

Cuối cùng, nói về tình huống thủ thành Bùi Tiến Dũng mắc lỗi, HLV Park Hang Seo cho biết: “Là HLV trưởng tôi chịu trách nhiệm về kết quả và tất cả mọi việc xảy ra trên sân”.

Song Ngư