Phút 77 trong trận chung kết SEA Games, khi tỷ số đã là 3-0 thuộc về U22 Việt Nam, thầy Park đã có những phản ứng khá gay gắt với trọng tài bàn vì Trọng Hoàng bị phạm lỗi nhưng không được hưởng quả đá phạt.

Lỗi phản ứng này khiến ông thầy người Hàn Quốc phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp. Sau vài phút ông Park mới rời sân, dưới sự giám sát của nhân viên BTC.

{keywords}
HLV Park Hang Seo nhận thẻ đỏ

Thuyền trưởng U22 Việt Nam đã được đưa vào một căn phòng ở trong đường hầm SVĐ Rizal Memoria, và luôn có một người đứng "canh".

Không hài lòng với cách làm này của BTC, HLV Park Hang Seo đã nổi cáu, lời qua tiếng lại với một người được cho là thành viên của BTC nước chủ nhà.

Bị "giam lỏng" trong hơn 10 phút, lại không có ti vi để theo dõi trận đấu, thầy Park rất sốt ruột, dù U22 Việt Nam dẫn Indonesia với khoảng cách 3 bàn.

{keywords}
HLV Park Hang Seo nổi cáu với nhân viên BTC trong đường hầm

Phải sau khi trận đấu kết thúc, thầy Park mới được trở lại sân để ăn mừng chiến thắng cùng các học trò. Chia sẻ sau trận đấu, ông Park xin lỗi vì mình đã nóng tính và lẽ ra phải kiềm chế, giữ bình tĩnh hơn.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng muốn dành tặng chiến thắng cho người dân Việt Nam, cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho các CLB và người yêu mến đội tuyển.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình. Bí quyết vô địch SEA Games chính là tinh thần dân tộc", ông Park nói.

{keywords}
Dù thế nào thì thầy Park vẫn có công rất lớn với bóng đá Việt Nam. Ảnh S.N

Cuối cùng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết đã mơ giúp tuyển Việt Nam vô địch SEA Games ngay từ khi lên nhậm chức. Ông khẳng định chiến thắng ngày hôm nay là công lao của tất cả thế hệ đi trước. 

Theo kế hoạch, sau khi về nước, U22 Việt Nam chỉ được nghỉ ngơi 2 ngày, rồi lại lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 13/12, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Video U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia:

Đại Nam