Trong trận chung kết SEA Games, HLV Park Hang Seo bất ngờ phải nhận thẻ đỏ. Tình huống diễn ra ở phút 77, khi U22 Việt Nam dẫn U22 Indonesia 3-0, thầy Park có những phản ứng khá gay gắt với trọng tài bàn vì "vua sân cỏ" ngó lơ tình huống Trọng Hoàng bị phạm lỗi. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo phản ứng với tổ trọng tài

Chiếc thẻ đỏ buộc chiến lược gia người Hàn Quốc phải “bàn giao”’ nhiệm vụ trong cabin cho trợ lý Lee Young Jin tiếp tục chỉ đạo U22 Việt Nam thi đấu những phút cuối trận.

HLV Park Hang Seo đã phản ứng gay gắt với tổ trọng tài, trước khi rời sân. Đây không phải lần đầu tiên ông Park có những phản ứng để bảo vệ các học trò. Ở trận bán kết với U22 Campuchia, chiến lược gia sinh năm 1959 cũng dính 1 thẻ vàng vì lỗi tương tự. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo nhận nhiều... thẻ nhất ở U22 Việt Nam

Về tấm thẻ đỏ, thầy Park cho biết: "Tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Lẽ ra, tôi phải kiềm chế hơn, giữ bình tĩnh hơn. U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người".

Với 1 thẻ đỏ và 1 thẻ vàng, HLV Park Hang Seo trở thành người nhận nhiều thẻ nhất ở U22 Việt Nam. Rất may do SEA Games không thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) nên tấm thẻ đỏ không ảnh hưởng đến giải đấu sắp tới là VCK U23 Châu Á diễn ra tại Thái Lan vào 1/2020.

Video U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia:

S.N