Đoàn Văn Hậu chia sẻ sau trận: “Hôm nay là trận đấu khó khăn của U22 Việt Nam. Vì thể trạng của đội nặng, không thoải mái nên đã có một trận đấu không thật sự tốt. Hi vọng trận tới chúng tôi sẽ có thể trạng tốt hơn để chơi hay hết, đạt kết quả tốt nhất".

{keywords}
Văn Hậu trong một tình huống của trận đấu

Lý giải thêm về trận đấu, Văn Hậu cho hay: “Các đối thủ đều như nhau, luôn có những bất ngờ nên Singapore cũng vậy. Hôm nay toàn đội phải nỗ lực hết sức để có chiến thắng.

Trung vệ đang chơi bóng ở châu Âu, bật mí về những gì diễn ra trong phòng thay đồ ở 15 phút nghỉ giữa hiệp: “Thầy động viên mọi người cố gắng hơn nữa trong hiệp 2 và chúng tôi đã làm được”.

Ai kiến tạo, ai ghi bàn cũng tuyệt vời, nhưng chiến thắng và có 3 điểm mới tuyệt vời hơn.” hậu vệ đang chơi bóng tại Hà Lan nói về bàn thắng của Đức Chinh do mình kiến tạo.

Nói thêm về trận đấu tới gặp Thái Lan, Văn Hậu tuyên bố: “U22 Việt Nam sẽ chơi quyết tâm trong trận đấu tới, sẽ chơi tốt nhất có thể để chiến thắng”. 

Về tình hình Quang Hải bị đau phải rời sân sớm, Văn Hậu cho biết: "U22 Việt Nam là 1 tập thể, thực sự thiếu vắng Hải là mất mát lớn nhưng chắc chắn thầy phương án thay thế trường hợp Hải không kịp chiến Thái Lan.

Tuy nhiên, giờ tình hình cụ thể của cậu ấy chưa biết được, đến mai HLV Park Hang Seo sẽ thông tin cho người hâm mộ biết".

M.A (ghi)