Giám đốc Chelsea - Marina Granovskaia đánh giá cao cách xử sự của HLV Sarri sau sự cố thủ môn Kepa từ chối rời sân nhường chỗ cho Caballero lúc cuối trận chung kết cúp liên đoàn Anh.

{keywords}
Kepa nhiều khả năng sẽ phải ngồi ghế dự bị trận tới

Chiến lược gia người Italia sẽ toàn quyền quyết định có phế bỏ Kepa để lấy suất bắt chính cho Caballero hay không, khi họ chuẩn bị tiếp đón Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Sarri nói: "Kepa đã phạm sai lầm lớn, để lại hậu quả nghiêm trọng. Nếu cậu ấy có phải ngồi dự bị trận tới, thì Kepa cũng phải chuẩn bị tâm thế luôn sẵn sàng.

Đây sẽ là quyết định vì lợi ích của cả tập thể. Tôi muốn gửi một thông điệp đến họ. Đến giờ vẫn chưa biết Kepa sẽ tiếp tục được bắt chính hay không? Nhưng tôi là người đưa ra quyết định.

Cậu ấy đã xin lỗi các đồng đội và CLB. Kepa mắc lỗi lầm nhưng chúng tôi cũng cần thể hiện sự khoan dung."

Ban lãnh đạo The Blues trước đó từng lên kế hoạch thay thế Sarri giờ đang hy vọng, sự việc trên sẽ mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp của ông ở Chelsea.

{keywords}
Sarri có thể dành suất bắt chính cho Caballero

Khi các phóng viên đặt câu hỏi, liệu giờ các cầu thủ có tôn trọng ông hơn không? Maurizio Sarri lập tức đáp lời: "Có chứ".

Kepa bị Chelsea phạt một tuần lương, tương đương 190.000 bảng. Sarri chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã nói chuyện và Kepa một lần nữa xin lỗi. Thế nhưng điều đó là chưa đủ.

Quyết định phạt cậu ấy là của lãnh đạo CLB. Bản thân thủ thành người Tây Ban Nha cũng chấp nhận quyết định trên."

Xem video Kepa từ chối rời sân thay người

* Đăng Khôi