{keywords}

Trở về sau Asian Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng đón cái Tết ấm cùng bên nồi bánh chưng cùng gia đình và người thầy Đặng Phương Nam. Cầu thủ CLB Viettel chia sẻ: "
Ấm áp nhất vẫn là được trở về trong vòng tay cha mẹ. Hạnh phúc nhất là sau mỗi chuyến đi xa được về Quê ăn Tết.
Và có những cảm xúc thật đặc biệt khi cùng cha mẹ trông nồi bánh chưng và cùng ôn lại những thành công của năm cũ. Các bạn đã “Trở Về” với gia đình, với cha mẹ mình chưa?"

{keywords}

Trong khi đó, tân binh CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng về quê Thanh Hoá gặp gỡ những người bạn. Tết năm nay với Bùi Tiến Dũng không "ồn ào" như năm ngoái, nhưng rất ý nghĩa

 {keywords}

Tiền đạo Văn Toàn tranh thủ gặp người bạn thân Bùi Tiến Dũng và không quên chỉnh lại bộ tóc bạch kim cho ngắn gọn lại để đón Tết

{keywords}

Trung vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải thực sự là "ông bố của năm", khi bù đắp lại cho con những ngày tháng xa nhà. "Dù bạn là ai thì cũng phải yêu thương người phụ nữ của đời mình, cuộc sống mà", Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân

{keywords}

Trung vệ Duy Mạnh bên bạn gái và người thân, sau khi nhận giải "Hình ảnh ấn tượng của năm" trong đêm gala cúp Chiến thắng 2018, với hành động cắm cờ trên tuyết tại Thường Châu, Trung Quốc.

Duy Mạnh chia sẻ: "Dù thất bại hay thành công điều tuyệt vời nhất chúng ta có là gia đình luôn ủng hộ. Cám ơn tất cả mọi người hâm mộ đã yêu quý Mạnh suốt thời gian qua, mong tất cả mọi người luôn theo dõi và ủng hộ bước đi của Mạnh nhé".

{keywords}

Tiền vệ Quang Hải đăng tấm ảnh nhận Quả bóng vàng 2018 trên trang cá nhân. Anh viết: "2018 là một năm nhiều niềm vui nhưng đâu đó vẫn có chuyện không vui, từ giận lặt vặt mau quên đến mấy chuyện buồn lòng. Giờ mới thấy Tết tới rồi, Hải hạ quyết tâm gom chuyện cũ bỏ qua!"

{keywords}

Thủ thành Đặng Văn Lâm khoe cơ thể rất chuẩn. Anh đang "xả hơi" ở Nha Trang trước khi sang Thái Lan thi đấu với bản hợp đồng kéo dài 3 năm

{keywords}

Tiền vệ Huy Hùng trở về từ Asian Cup luôn ở bên cạnh bạn gái xinh đẹp

{keywords}

Tiền đạo Phan Văn Đức sắm xế tiền tỷ để đưa mẹ đi chơi những ngày Tết. Cầu thủ CLB SLNA chia sẻ: "Có lẽ đây là cái tết thứ 2 có mặt đầy đủ gia đình ở nhà, cũng là năm thứ 2 sau nhửng quãng thời gian nổ lực và thi đấu xa nhà. Con muốn dành một điều ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ và gia đình. Có thể không quá lớn nhưng đây là tất cả tình cảm và sự cố gắng của con trong 1 năm vừa qua... Con yêu tất cả mọi người".

S.N