Tuyển thủ Bờ Biển Ngà kỳ vọng có cơ hội được ra sân trong chuyến làm khách Bầy cao, khi Maguire đang vật lộn với chấn thương bắp chân.

{keywords}
Harry Maguire liên tục chơi kém, mắc lỗi ở các trận thua tan nát gần đây của MU 

Nhưng rốt cuộc Solskjaer vẫn chọn trung vệ tuyển Anh, dù chỉ có duy nhất 1 buổi tập trước trận. Kết quả, Harry Maguire thi đấu thảm hại, mắc lỗi góp phần khiến MU thua đậm Leicester City 2-4.

Theo Telegphap, Eric Bailly đã gặp Solskjaer và hỏi thẳng tại sao ông lại sử dụng một trung vệ không phù hợp, còn chưa đảm bảo phong độ?

Mới nhất, trong thất bại xấu hổ 0-5 của MU trước Liverpool, Harry Maguire tiếp tục chơi kém khiến người ta phải đặt dấu hỏi về việc trung vệ này tại sao liên tiếp mắc sai lầm?

{keywords}
Solskjaer bị tố thiên vị Harry Maguire quá mức bất kể phạm sai lầm khó chấp nhận

ESPN cũng cho hay thêm, một số cầu thủ trong phòng thay đồ MU cáo buộc Solskjaer ‘thiên vị’ những cầu thủ mà ông yêu thích, mà Harry Maguire là điển hình.

Họ cũng đặt dấu hỏi, liệu có phải Solskjaer ‘đì’ Van de Beek, Lingard khi miễn cưỡng sử dụng và không thực sự cho các cầu thủ này cơ hội ra sân như đã hứa?

Theo ESPN, phòng thay đồ MU không thực sự ổn, một số thất vọng không phục Solskjaer. Ông chủ yếu chỉ nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ Anh trong đội và thêm một vài người khác.

Tuy nhiên, dù gặp nhiều sức ép trên ‘ghế nóng’ nhưng công việc Solskjaer hiện vẫn an toàn. Ông được cho có 3 trận để xoay chuyển tình thế: gặp Tottenham vào cuối tuần này, sau đó tái đấu Atalanta tại Champions League cũng như derby thành Manchester với Man City.

L.H

MU: Xấu xí và tầm thường, vì đâu?

MU: Xấu xí và tầm thường, vì đâu?

Trận thua Liverpool 0-5 lột tả mọi vấn đề của MU, với hình ảnh xấu xí và tầm thường. Nguyên nhân của mọi vấn đề đều xuất phát từ Solskjaer.

Zidane từ chối, MU chọn Conte thay Solskjaer

Zidane từ chối, MU chọn Conte thay Solskjaer

MU xem xét nghiêm túc việc sa thải Solskjaer với cựu thuyền trưởng Chelsea, Conte là người kế nhiệm khi Zidane không quan tâm ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.