Quỷ đỏ đang tìm kiếm một trung vệ dày dạn kinh nghiệm để tăng cường cho hàng thủ nên đã nhắm đến một vài cái tên như Alderweireld, Koulibay hay Kostas Manolas.

{keywords}
MU bày tỏ sự quan tâm đến Benatia

Biết tin Juventus sẵn sàng để tuyển thủ người Ma rốc - Benatia ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU đã tiếp cận và ngỏ ý muốn đưa trung vệ 31 tuổi này về sân Old Trafford.

Đội bóng thành Manchester sẵn sàng trả Benatia mức lương 3,2 triệu bảng/năm. Thế nhưng, các cuộc đàm phán đã đổ bể khi đại diện hậu vệ của Juve đòi khoản thù lao 3,9 triệu bảng/năm.

Cùng thời điểm đó, đội bóng giàu có ở Qatar - Al-Duhail cũng liên hệ mời Benatia sang Trung đông chơi bóng. Họ đồng ý mức phí chuyển nhượng 10 triệu Euro (8,6 triệu bảng) với Juventus và trả Benatia 5 triệu Euro/năm (4,3 triệu bảng/năm).

Sau khoảng thời gian ngắn cân nhắc, Benatia đã đồng ý cập bến Al-Duhail, CLB được dẫn dắt bởi HLV Rui Faria, vốn từng là trợ lý thân tín của Jose Mourinho.

Tottenham vung 20 triệu bảng tậu Rabiot

Trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng vì bão chấn thương, BLĐ Tottenham đang có ý định dốc hầu bao chiêu mộ tiền vệ trẻ người Pháp - Adrien Rabiot.

{keywords}
Tottenham muốn chiêu mộ Rabiot

Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với PSG cuối mùa giải này và tuyên bố sẽ không ký mới. Gần đây, anh đã bị HLV Thomas Tuchel đẩy xuống tập cùng đội trẻ vì thói vô kỷ luật.

Barcelona đã mời Rabiot ký trước bản hợp đồng nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào được thông qua. Với việc vừa công bố tân binh Frenkie De Jong, nhiều khả năng đội bóng Tây Ban Nha sẽ từ bỏ Rabiot.

Chính vì thế, Tottenham đang tràn đầy cơ hội có sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi, bởi PSG muốn thu về một khoản tiền chuyển nhượng thay vì đối diện nguy cơ mất trắng Rabiot vào hè 2019.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ bán Rabiot cho Tottenham với giá 20 triệu bảng ngay khi họ tìm được người thay thế phù hợp. Hiện Idrissa Gana Gueye đang nằm trong tầm ngắm của PSG.

* Anh Tuấn