Gabriel cùng với một người bạn, sau buổi đi chơi đêm đã bị 2 tên cướp đeo mặt nạ theo đuôi về đến tận nhà.

{keywords}
Gabrial bị bọn cướp táo tợn, theo đuôi về đến tận nhà

Ngay khi vừa đậu xe trong gara, mở bước xuống xe, bọn chúng xuất hiện yêu cầu sao Arsenal đưa chìa khóa xe hơi chiếc Mercedes trị giá 45.000 bảng, điện thoại và đồng hồ.

Cầu thủ Brazil đang chơi tại Premier League quyết định làm theo lời tên cướp để tránh rắc rối. Nhưng một trong hai tên cướp đã lao vào Grabriel với một cây gậy.

Rất may, trung vệ Arsenal né được, chống trả lại bằng tay không. Anh đấm vào mặt tên cướp, lột được chiếc mũ trùm đầu và vật lộn với kẻ xấu trước khi tên này bỏ chạy cùng đồng bọn.

{keywords}
Trung vệ Brazil đến Emirates vào hè năm ngoái

Gabriel không bị thương nhưng không khỏi sốc vì âm mưu táo tợn của bọn cướp.

Anh cũng đã giúp cảnh sát mau chóng tìm ra thủ phạm qua DNA có được từ chiếc mũ – một kẻ có tiền án và mới bị bỏ tù 5 năm hồi tháng trước.

Thẩm phán Anupama Thomson cho biết, không có bằng chứng cho thấy bọn cướp nhắm vào Gabriel vì anh là một ngôi sao Premier League. Chúng chỉ theo đuôi đến tận nhà vì nhận thấy đối tượng là ‘con mồi’ có vẻ rất giàu có.

Gabriel đến Arsenal từ Lille vào hè 2020 với giá 27 triệu bảng, đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 10 trận đấu gần nhất của Arsenal tại Premier League kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối khiến anh không thể tham dự Thế vận hội Tokyo.

L.H

 

Arsenal mất quân bài quan trọng ở đại chiến MU

Arsenal mất quân bài quan trọng ở đại chiến MU

Buyako Saka sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford rạng sáng 3/12 (giờ VN) do gặp rắc rối với chấn thương cơ đùi.

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Ralf Rangnick chưa xong thủ tục visa và giấy phép lao động ở Anh, nên Michael Carrick tiếp tục cùng MU tiếp Arsenal, vòng 14 Premier League, vào 3h15 ngày 3/12.