Jurgen Klopp đã phải thốt lên về học trò, “không ai hay hơn Salah vào lúc này”, cho thấy giá trị và tầm quan trọng của chân sút Ai Cập với Liverpool.

{keywords}
Salah cùng Liverpool làm khách MU vào lúc 22h30 tối mai, 24/10

Salah đã có 12 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo sau 11 trận ra sân mùa này cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Tuy nhiên, tương lai của anh ở Anfield là dấu hỏi thời gian qua giữa những tin đồn có thể gia nhập Real Madrid hay Barca.

Hợp đồng của Salah với Liverpool có thời hạn đến 2023 và hiện đôi bên vẫn chưa gia hạn. Có thông tin, chân sút Ai Cập đang yêu cầu lương ít nhất 350.000 bảng/tuần ở thỏa thuận mới so với lương đang hưởng là 200.000 bảng/tuần.

{keywords}
HLV Klopp rất muốn Liverpool sớm chốt hợp đồng mới với Salah

Với tài năng, sự ảnh hưởng và đóng góp lớn của Salah cho Liverpool, người ta tin rằng anh xứng đáng nhiều hơn với những gì đang nhận. Chưa kể, nếu đem so mức lương 200.000 bảng/tuần ấy với sao MU, Man City thì rõ ràng là khá khiêm tốn.

Và trước đại chiến Liverpool với MU tại Old Trafford, Salah đưa ra tuyên bố dậy sóng: muốn gắn bó với The Kop cho đến khi giải nghệ, nhưng quyết định không phụ thuộc vào anh mà là ở CLB!

Salah nói trên Sky Sports News: “Việc gắn bó với Liverpool bao lâu không phụ thuộc vào tôi. Nếu bạn hỏi thì bản thân tôi rất muốn ở lại Anfield cho đến ngày cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá của mình. Lúc này tôi không nghĩ đến cảnh một ngày sẽ đối đầu Liverpool. Điều đó làm tôi buồn, rất buồn.

Nhưng tôi không thể nói gì nhiều. Nó không nằm trong tay tôi. Nó phụ thuộc vào CLB muốn gì, chứ không phải ở tôi”.

L.H

MU ký gấp Jules Kounde, Real Madrid chèo kéo Salah

MU ký gấp Jules Kounde, Real Madrid chèo kéo Salah

MU ký gấp Jules Kounde, Real Madrid cược Hazard lấy Salah, lộ số tiền chi tiêu của Newcastle tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/10.

Liverpool ‘thưởng’ đậm Salah, lương khủng nhất đội

Liverpool ‘thưởng’ đậm Salah, lương khủng nhất đội

Chân sút Ai Cập chuẩn bị đặt bút ký vào bản gia hạn 5 năm, lương cao nhất Liverpool với 350.000 bảng/tuần.