Liverpool đã sớm lấy vé vào vòng 1/8 trước 2 vòng đấu, đảm bảo ngôi đầu nên việc Salah vẫn được HLV Klopp tung vào sân ở lượt cuối bảng B trong chuyến làm khách AC Milan gây bất ngờ.

{keywords}
Sau Ronaldo, chỉ có thêm Salah có kỷ lục ghi bàn 7 trận sân khách liên tiếp tại Cúp C1

Salah tiếp tục cho thấy phong độ sung mãn với bàn quân bình 1-1 ở phút 36 trước khi Origi trong lần hiếm hoi được đánh chính, tiếp tục cho thấy duyên ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

Kết quả đồng nghĩa, thầy trò Klopp chấm dứt cuộc phiêu lưu của AC Milan tại Cúp C1 – sân đấu họ mới kịp trở lại trong mùa này.

Với Salah, pha lập công vào lưới AC Milan cũng là bàn thứ 7 liên tiếp trên sân khách.

Chân sút Ai Cập chỉ là cầu thủ thứ 2 làm được điều này, sau Ronaldo từng làm được trong giai đoạn từ 2013 đến 2014, lúc còn chơi cho Real Madrid.

{keywords}
Thầy trò Rangnick đêm bay tiếp Young Boys ở lượt cuối bảng F Champions League sau khi đã lấy vé đi tiếp

Lần cuối cùng Salah không ghi bàn trên sân khách tại Cúp C1 là vào tháng 10/2020, khi Liverpool thắng Ajax 1-0.

Không chỉ vậy, bàn thắng đêm qua cũng đánh dấu chân sút 29 tuổi chạm mốc 20 bàn trong mùa giải thứ 5 liên tiếp. Anh là cầu thủ Liverpool đầu tiên có được thành tích này, kể từ khi Ian Rush với 6 năm liên tiếp từ 1981/82 đến 1986/87.

Salah hiện có 20 bàn sau 21 lần ra sân mọi đấu trường cho Liverpool, bên cạnh 9 pha kiến tạo tại Premier League.

L.H

Salah lập công, Liverpool tiễn Milan rời Champions League

Salah lập công, Liverpool tiễn Milan rời Champions League

Salah tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại AC Milan 2-1, và dập tắt cơ hội đi tiếp ở Champions League của Ibrahimovic và các đồng đội.

MU cược Cavani ký De Jong, Salah sốt ruột Liverpool

MU cược Cavani ký De Jong, Salah sốt ruột Liverpool

MU cược Cavani ký De Jong, Salah giục Liverpool nhanh chốt hợp đồng mới, Atletico không sa thải Simeone là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/12.