Liverpool đã có hiệp 1 dưới sức, để Man City hoàn toàn áp đảo, nhưng họ đã trở lại trong hiệp 2 và 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Salah, trước khi đội khách kịp kết thúc trận hòa 2-2 khiến người xem mãn nhãn.

{keywords}
Salah 'lên đồng', solo đi bóng qua 3 cầu thủ Man City...

Salah chính là sự khác biệt cho đội bóng của Klopp. Phút 59, là Salah bứt tốc bên hành lang phải rồi kiến tạo để Sadio Mane tinh tế thực hiện nốt khâu còn lại, đưa Liverpool vượt lên ở phút 59.

Sau khi Phil Foden gỡ hòa (phút 69), đến phút 76 lại là màn solo đẹp mắt của Salah, vượt qua 3 cầu thủ của Man City trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Ederson.

HLV Klopp hết lời ca ngợi Salah sau trận: “Chỉ những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mới ghi được những siêu phẩm như vậy.

Mọi người sẽ còn nói nhiều về bàn thắng của Salah vào lưới Man City hôm nay, cả 50-60 năm nữa khi họ nhớ về trận thư hùng”.

{keywords}
... và hoàn thành siêu phẩm mà Pep Guardiola ở ngoài cũng phải ngưỡng mộ!

Trong khi đó, Salah tỏ ra khá bình thản, cho hay: “Sẽ đặc biệt hơn nếu bàn thắng ấy giúp Liverpool thắng Man City. Nhưng nó là như vậy. Tôi nghĩ đó là một bàn thắng đẹp, nhưng không có gì nhiều để nói”.

Về việc phối hợp cùng Sadio Mane ở bàn mở tỷ số, Salah chia sẻ: “Chúng tôi đã tập luyện cho tình huống đó rất nhiều và cố gắng thực hiện trong trận đấu. Có lúc thành công, có lúc không, nhưng ít nhất nó đã xảy ra hôm nay. Đó là điều quan trọng nhất”.

Salah thừa nhận, kết quả hòa giữa Liverpool và Man City là hợp lý: “Phải công bằng, tôi nghĩ hòa là đúng. Tôi nghĩ họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội, giữ bóng rất nhiều. Kết quả hòa là tốt cho cả 2”.

L.H

Pep Guardiola ca ngợi Man City nhưng không khỏi… tiếc

Pep Guardiola ca ngợi Man City nhưng không khỏi… tiếc

Man City chơi một thứ bóng đá hay và dữ dội trước Liverpool và đáng lẽ phải giành chiến thắng. Nhưng họ đã để đối thủ kịp bừng tỉnh làm nên trận hòa 2-2.

Klopp: ‘Man City đã có thể trừng phạt Liverpool trong hiệp 1’

Klopp: ‘Man City đã có thể trừng phạt Liverpool trong hiệp 1’

Thuyền trưởng Jurgen Klopp không hài lòng về 45 phút đầu tiên của Liverpool với sự thống trị hoàn toàn của Man City. Ông thốt lên “thật may, bóng đá luôn có hiệp 2”.