- Hai cựu ngôi sao MU trình diễn kỹ thuật trước các cựu cầu thủ Việt Nam như HLV Hoàng Anh Tuấn, tiền đạo Việt Thắng, trung vệ Phước Tứ... trong trận "nội chiến" ở trung tâm PVF.

Xem Giggs và Paul phối hợp trước các cựu ngôi sao Việt Nam:

Hai cựu sao Quỷ đỏ thành Manchester Ryan Giggs và Paul Scholes có cuộc tỷ thí với các cựu ngôi sao bóng đá Việt Nam Việt Nam như HLV Hoàng Anh Tuấn, tiền đạo Việt Thắng, trung vệ Phước Tứ, Mạnh Cường...

Trên tinh thần thi đấu giao lưu là chính, nhưng cả hai vẫn phô diễn được hết kỹ năng của mình. Đặc biệt, Ryan Giggs và Paul Scholes cho thấy dù đã giải nghệ rất lâu nhưng vẫn chơi bóng đầy ăn ý và cảm hứng. Cả hai có những đường chuyền rất đẹp giúp đồng đội ghi bàn, giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Sau trận, Ryan Giggs và Paul Scholes đã có cuộc giao lưu với các cầu thủ trẻ. Giggs nhấn mạnh: "Các bạn hãy luôn nỗ lực, phấn đấu để mang nhiều thành tích về cho chúng tôi".

Một số hình ảnh trận giao hữu giữa đội của Ryan Giggs, Paul Scholes với các cựu ngôi sao Việt Nam:

{keywords}

Đội bóng của Giggs có nhiều cầu thủ từng chơi ở giải Ngoại hạng Anh

{keywords}

Trong khi đó đội "chủ nhà" cũng có những gương mặt quen thuộc như Mạnh Cường, Hoàng Anh Tuấn, Việt Thắng, Phước Tứ...

{keywords}

Ngay những phút đầu trận, Giggs và Paul đã phối hợp với nhau rất ăn ý

{keywords}

Giggs vẫn còn nguyên sự nhạy bén trong những pha chuyền bóng của mình

{keywords}

Một pha khống chế bóng rồi dứt điểm đẹp mắt của cựu ngôi sao MU

{keywords}

Về phía đội Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn chơi ấn tượng nhất

{keywords}

Rất đông người hâm mộ cổ vũ cho cả hai đội

{keywords}

Paul kiến tạo giúp đồng đội ghi 2 bàn thắng vào lưới Việt Nam

{keywords}

Trận đấu kết thúc với những cái bắt tay và nụ cười

{keywords}

Hai cựu ngôi sao MU có nhiều kỷ niệm đẹp ở Việt Nam

{keywords}

Với riêng Ryan Giggs, anh sẽ phải phát huy hết năng lực của mình để giúp bóng đá Việt Nam thực hiện giấc mơ tham dự World Cup 2030, như đã tuyên bố trong lễ ra mắt trước đó.

Ryan Giggs: “Tôi sẽ chuyển lời mời CLB MU sang Việt Nam”

“Tôi sẵn sàng làm tất cả, sẵn lòng giới thiệu sự hiếu khách của người hâm mộ Việt Nam với đội bóng MU. Tuy nhiên CLB MU có nhiều lời mời từ khắp các quốc gia trên thế giới nên họ sẽ tự đưa ra quyết định của mình có sang Việt Nam hay không”

Liên quan đến trận đấu cuối của giải giao hữu quốc tế, U15 PVF đã giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ đến từ Australia, hoàn tất 2 trận thắng tại giải. Tân giám đốc Ryan Giggs khen ngợi: “Tôi khẳng định rằng cầu thủ PVF thể lực, thể lực rất tốt. Tôi muốn một vài cầu thủ sang Anh tập luyện, thi đấu. Tôi hy vọng các cầu thủ được nhắc nhở hàng ngày là phải luôn tập luyện, nỗ lực”.

S.N