Ronaldo chính thức trở lại MU bằng hợp đồng 2 năm, lương 480.000 bảng/tuần.

{keywords}
Ronaldo trở lại MU khiến các fan phát cuồng

Tay săn bàn 36 tuổi dự kiến có trận ra mắt sân Old Trafford lần thứ 2 này vào ngày 11/9, tức sau kỳ làm nhiệm vụ quốc tế với Bồ Đào Nha, khi MU tiếp Newcastle tại vòng 4 Premier League.

Trong niềm vui Ronaldo trở lại, điều người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm lúc này là liệu anh có thể mặc chiếc áo số 7 quen thuộc – chiếc áo hiện đang thuộc về Edinson Cavani?

Câu trả lời là theo đúng quy định thì không được, nhưng nó vẫn có thể xảy ra nếu MU thuyết phục được BTC Ngoại hạng Anh làm điều ngoại lệ.

Tờ Mirror cho hay, lãnh đạo MU khẳng định, Cavani sẽ không rời MU, bất chấp sự trở lại của Ronaldo làm tăng khả năng chân sút Uruguay phải ngồi dự bị nhiều hơn.

Cavani trước đó được MU thuyết phục gia hạn thêm 1 năm bởi phong độ ấn tượng mùa trước. Anh cũng đang chờ đợi để được thi đấu tại Old Trafford đầy ắp khán giả sau 1 mùa chơi giữa những khán đài trống.

{keywords}
Ronaldo có thể vẫn mặc áo số 7 quen thuộc nếu Cavani nhường lại đồng thời Premier League làm ngoại lệ cho hoán đổi số áo

Theo quy định của Premier League, các đội đều đăng ký số áo cầu thủ trước mùa giải và sẽ không được thay đổi. Trường hợp nếu có chỉ xảy ra, khi có một cầu thủ rời đi và số áo đỏ để trống, thì người khác được phép thay thế.

Với tình hình ở MU lúc này, Cavani ở lại và sở hữu áo số 7.

Nhưng Ronaldo vẫn có thể khoác lên người chiếc áo này, trong trường hợp sau:

Cavani nhường lại áo số 7 và MU thuyết phục được các quan chức Premier League làm ngoại lệ, cho hoán đổi số áo.

Nếu Premier League không chấp nhận, Ronaldo có thể mặc áo số 7 khi MU chơi ở Champions League, vì không có quy định nào bắt buộc một cầu thủ phải mặc cùng số áo ở cả đấu trường châu Âu và giải quốc nội.

Còn trong trường hợp Ronaldo không thể mặc áo số 7, anh sẽ khoác chiếc áo số mấy khi trở lại MU?

Hiện các số áo tại MU còn để trống là 12, 15, 24, 30, 31, 33 và 35.

Trong quá khứ, Ronaldo từng mặc số áo 28 tại Sporting trước khi gia nhập MU và được Sir Alex thuyết phục mặc áo số 7. Còn khi đến Real Madrid, ban đầu tiền đạo này mặc áo số 9, cho đến khi đàn anh số 7 Raul rời đi vào 2010.

L.H

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Hấp dẫn và khó lường

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Hấp dẫn và khó lường

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield, vào lúc 23h30 ngày 28/8.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.