- Cristiano Ronaldo đã nhắc nhở bạn gái Georgina Rodriguez nên "cẩn thận" trong một bình luận trên Instagram, khi cô này đăng tấm hình chụp chung với một gã đàn ông điển trai.

Mới đây, Georgina Rodriguez đã chia sẻ tấm hình chụp chung cùng đồng nghiệp cũng Alvaro Callado. Rodriguez từng làm việc với Callado tại Gucci và cả hai cũng là bạn bè của nhau trên Instagram.

Với việc hàng trăm người gắn tên (tag) Ronaldo vào tấm hình trên, siêu sao người Bồ đã xuất hiện với dòng bình luận "hãy cẩn thận".

{keywords}
Ronaldo bình luận về bức ảnh của người yêu

Tuy nhiên, Ronaldo cũng đăng kèm 3 biểu tượng mặt cười, chứng tỏ đây là lời bông đùa, nhắc nhở yêu đối với Georgina Rodriguez

Được biết, Ronaldo và Rodriguez bắt đầu hẹn hò với nhau từ cuối năm ngoái, sau lần xuất hiện công khai tại Disneyland Paris. Kể từ đó, tình cảm giữa hai người ngày càng trở nên mặn nồng.

Trong gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Rodriguez xuất hiện cùng Ronaldo và cậu con trai trên thảm đỏ, trước khi tiền đạo 32 này nhận danh hiệu cao quý The Best.

{keywords}
Rodriguez bắt đầu hẹn hò công khai với CR7 từ cuối năm ngoái

Đã vài dịp cánh săn ảnh thấy Rodriguez có mặt trên khán đài VIP sân Bernabeu để cổ vũ CR7 thi đấu.

Lần gần nhất, Georgina Rodriguez đến sân Mestalla xem người yêu thể hiện tài năng. Dù Ronaldo có ghi bàn, nhưng chung cuộc Real vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Valencia.

Video bàn thắng Valencia 2-1 Real:

* Anh Tuấn