Phút 71, thời điểm MU đang dẫn 2-0 trên sân khách Brenford, với các pha lập công của Elanga và Mason Greenwood, HLV Rangnick quyết định thực hiện 2 sự thay đổi người: Rashford thay Mason và trung vệ Harry Maguire thay Ronaldo.

{keywords}
Ronaldo khó chịu...
{keywords}
... tỏ rõ không hài lòng khi bị HLV Rangnick rút ra

Đội trưởng Bồ Đào Nha rõ ràng không hài lòng với việc thay người của chiến lược gia người Đức. Do vậy thái độ khá khó chịu lúc rời sân và lẩm bẩm nói một mình trong lúc ngồi trên ghế dự bị.

HLV Rangnick sau đó đã ngồi cạnh ghé vào tai Ronaldo có lẽ để nói về việc rút anh ra, cũng là để làm dịu tay săn bàn này hơn.

Người hâm mộ MU chia ra 2 luồng ý kiến trước thái độ khá quen thuộc của Ronaldo mỗi khi bị rút ra sân. Một số cho rằng, vì Ronaldo mang tinh thần chiến thắng nên muốn được chơi nhiều nhất có thể.

{keywords}
Điều đáng chú ý, các fan nhận xét - người vào thay là trung vệ Harry Maguire...
{keywords}
... nhưng lại tạo ra tác động tấn công cho MU còn tốt hơn Ronaldo có mặt trên sân 

Trong khi những ý kiến còn lại không ủng hộ, nhất là sau khi tay săn bàn 36 tuổi các đồng đội MU bùng lên tinh thần để làm thay đổi tình thế của Quỷ đỏ.

Không chỉ vậy, một số thẳng thắn rằng, Ronaldo đã không tạo được tác động lên trận đấu, thậm chí trung vệ Harry Maguire còn làm điều đó tốt hơn anh. Và MU chơi hay hơn khi CR7 không còn trên sân!

Và Ralf Rangnick được ủng hộ bởi trong việc thay người của ông cho thấy hiệu quả đáng mừng: Marcus Rashford nổ súng sau quãng thời gian vật vờ cả về phong độ lẫn tinh thần. Chân sút tuyển Anh tạo sâu sác biệt 3-0 cho MU chỉ 6 phút sau khi vào sân trước khi chủ nhà có bàn danh dự.

Thắng Brentford 3-1, MU còn cách vị trí thứ 4 West Ham đang tạm giữ 2 điểm trong khi vẫn còn 1 trận trong tay.

L.H

Kết quả bóng đá hôm nay 20/1: MU thắng rửa mặt

Kết quả bóng đá hôm nay 20/1: MU thắng rửa mặt

Kết quả bóng đá hôm nay 20/1 - Cập nhật kết quả bóng đá đá bù vòng 17 Ngoại hạng Anh, vòng 21 La Liga, vòng 1/8 Cúp quốc gia Ý, vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức và vòng bảng AFCON 2021.

Ronaldo hãy thôi khó chịu MU, lắng nghe Rangnick và chân thành

Ronaldo hãy thôi khó chịu MU, lắng nghe Rangnick và chân thành

Siêu sao người Bồ được khuyên muốn có kết quả tốt ở Old Trafford thì hãy thôi khó chịu, lắng nghe Ralf Rangnick và chân thành với các đồng đội MU.

Ronaldo nhắn MU sau khi đoạt giải Đặc biệt của The Best FIFA 2021

Ronaldo nhắn MU sau khi đoạt giải Đặc biệt của The Best FIFA 2021

Siêu tiền đạo người Bồ bất ngờ được vinh danh ở Giải thưởng Đặc biệt tại ở buổi lễ The Best FIFA 2021.