- Trong khoảng thời gian yêu Irina Shayk, Ronaldo đã bị phát giác nhiều lần phản bội người tình, hẹn hò qua đêm với nữ sinh người Brazil rồi "mây mưa" cùng siêu mẫu Playboy có vòng một khổng lồ.

Irina Shayk uốn éo khoe đường cong ngoài biển

Chàng Don Juan gạ tình nữ sinh Brazil

Danh chính ngôn thuận yêu Irina Shayk từ năm 2010, nhưng với bản tính trăng hoa, Ronaldo không ít lần lừa dối người đẹp xứ bạch dương để vui vẻ bên những tình nhân chớp nhoáng. Nữ sinh gốc Brazil - Diana Satilho là một trong số đó.

{keywords}
Ronaldo nhiều lần lừa dối Irina

Diana tiết lộ, quen Ronaldo qua trang cá nhân Facebook hồi 2012. Choáng ngợp trước vòng ngực siêu khủng của cô gái xinh đẹp, CR7 bắt đầu gửi hàng loạt tin nhắn ong bướm, tán tỉnh Diana.

Khi đối tác "bật đèn xanh", ngôi sao người Bồ mạnh dạn yêu cầu nữ sinh bật webcam để anh có thể chiêm ngưỡng vòng ngực căng tròn quyến rũ.

Chia sẻ trên The Sun, Diana Satilho nói: "Ronaldo yêu bộ ngực của tôi. Đó là lý do chính khiến anh ta chết mê chết mệt, đòi gặp tôi bằng được."

Nhưng phải chờ đến năm 2014, CR7 mới có cơ hội đầu ấp tay kề Diana, khi anh cùng tuyển Bồ Đào Nha sang xứ sở samba dự VCK World Cup.

{keywords}
Nữ sinh người Brazil Diana Satilho

"Lúc gặp nhau, Ronaldo như phát điên, giống một đứa trẻ nhìn thấy cửa hàng kẹo vậy. Anh ta không thể rời mắt khỏi bộ ngực của tôi" - Diana kể lại.

Hôm đó, CR7 bí mật đưa "tình một đêm" vào khách sạn và Diana Satilho đã vô cùng thỏa mãn khi "yêu nhau" 3 lần liên tục không ngừng nghỉ.

Diana cho biết thêm, lần cuối cùng hai người liên lạc với nhau là hồi tháng 12/2004. Ronaldo nhắn tin rằng, Irina đã phát hiện ra chuyện anh gian dối nên muốn chấm dứt mối quan hệ.

Bày tiệc "chân dài", qua đêm với siêu mẫu Playboy

{keywords}
Daniella Chavez khoe từng ngủ với Ronaldo trên đất Mỹ

Tranh thủ lúc Irina bận quay bộ phim Hercules, Ronaldo được tự do bay nhảy đến Las Vegas hồi tháng 7 năm ngoái. Anh cùng các chiến hữu đã tổ chức bữa party có một không hai, gồm toàn các "chân dài" bốc lửa chỉ mặc bikini và đồ lót gợi cảm.

Họ tiệc tùng thâu đêm đến sáng dưới tiếng nhạc chát chúa và những chai champagne được bật ra không ngớt. Tàn cuộc vui cũng là lúc Ronaldo cùng đám bạn mỗi người chọn một cô nàng của riêng mình kéo về phòng riêng hoan lạc.

Đây cũng không phải lần đầu tiên CR7 bày trò và hào phóng chi trả hóa đơn thanh toán tiệc tùng. Còn nhớ, hồi khoác áo M.U, ngôi sao người Bồ từng dính bê bối rủ rê Nani và Anderson rồi gọi gái đến ăn chơi đập phá tại nhà riêng.

{keywords}
CR7 thích những cuộc vui tiệc tùng bên gái đẹp

Danh sách những cô nàng mà Ronaldo qua lại trong thời gian yêu Irina dài dằng dặc. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong số này phải kể đến Daniella Chavez, siêu mẫu Playboy sở hữu vòng 1 siêu khủng.

Trên tạp chí Reforma (Mexico), Daniella kể lại: "Tôi gặp Cristiano hồi tháng 11/2014 trên đất Mỹ. Trước đó, chúng tôi thường xuyên liên lạc, tâm sự qua email và Skype.

Lúc ban đầu, Cristiano khá rụt rè. Nhưng khi có được sự tự tin, anh ta cũng khá thoải mái. Ronaldo thích tôi nhưng cố không muốn thể hiện điều đó ra bên ngoài.

Sau cùng, tôi đã hoàn thành ước vọng được 'sex' với anh ấy. Thân hình Ronaldo thật khó có lời nào diễn tả. Cristiano thích khuôn mặt và cả bộ ngực của tôi. Trong lúc ân ái, anh cũng thừa nhận chưa bao giờ qua đêm với siêu mẫu Playboy."

* Anh Tuấn