- Chân sút người Bồ tuyên bố, ngay cả Chúa cũng không thể làm hài lòng hết mọi người, thế nên nếu ai ghét anh thì cứ việc, còn bản thân sẽ tiếp tục kiêu ngạo, rỗng tuếch...

Cristiano Ronaldo là cái tên được yêu mến, nể nang rất nhiều bởi tài năng và sự phấn đấu không mệt mỏi, nhưng anh cũng bị ghét không ít, do tính kiêu căng, ích kỷ, chỉ muốn làm số 1. Ngay ở trận đấu cuối cùng của 2015, Real thắng Sociedad 3-2, dù lập 1 cú đúp thì số 7 vẫn nhận những tiếng la ó từ CĐV.

{keywords}

Ronaldo được yêu rất nhiều nhưng cũng bị chỉ trích không ít


Tuy nhiên, Ronaldo không bận tâm vì điều đó. Hãy nghe anh chia sẻ với tờ Mundo: "Có những người ghét tôi, bảo tôi kiêu ngạo, rỗng tuếch hay gì gì đó. Nhưng chính những điều ấy góp phần làm nên thành công cho tôi. Tôi trở thành xuất sắc nhất thế giới.

Chúng ta không thể sống trong nỗi ám ảnh với những gì người khác nghĩ về mình. Ngay cả Chúa cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người".

Ronaldo tuyên bố: "Tôi có lương tâm sáng rõ. Tôi ngủ ngon. Tôi cảm thấy vui để giúp đỡ người khác, dù đó là việc lớn hay nhỏ. Tôi nhìn một cuộc sống khác từ khi trở thành một người cha.

{keywords}

Anh là một người con có hiếu, một ông bố tuyệt vời


Tôi có thể đối phó với áp lực vì những khó khăn mà tôi đã gặp phải. Con người hôm nay là kết quả của những ngày sống mà không có gia đình ở cạnh bên cũng như những gian nan tôi đã đi qua".

Nhiều lần bị chê là ích kỷ, kiêu căng, tuy nhiên, Ronaldo nổi tiếng là người con có hiếu, một ông bố tuyệt vời. Anh vừa tặng cho mẹ xế hộp sang - 1 chiếc Porsche màu trắng, nhân dịp sinh nhật lần thứ 61 của đấng sinh thành khiến bà Dolores Aveiro rất vui và hãnh diện.

Sau khi sang Maroc đón năm mới, Ronaldo đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách của Real trên sân Valencia diễn ra vào ngày mai (3/1).

L.H