- Tin vui cho thuyền trưởng Zidane và các CĐV Kền kền, siêu sao người Bồ đã trở lại tập luyện, chuẩn bị cho bán kết lượt về Champions League với Man City tại Bernabeu (1h45 rạng sáng 5/5, giờ VN).

Đúng giai đoạn nóng bỏng, Cristiano Ronaldo lần đầu tiên trong mùa giải phải vắng mặt do chấn thương, 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên, rất may Kền kền đều không thua dù thiếu vắng quân át chủ bài này.

{keywords}

Ronaldo hết lòng ủng hộ Zidane

Cụ thể họ thắng 2 tại La Liga (3-2 trước Vallecano và 1-0 trước Sociedad) và hoà 0-0 với Man City trên sân khách.

Sau khi "tẩy chay" đội ngũ y tế Real, tự đi khám và điều trị bác sĩ riêng, Ronaldo đã trở lại tập luyện vào hôm qua, Chủ nhật (1/5) và có thể tái xuất ở lượt về tiếp thầy trò Pellegrini.

Real kể từ sau khi được dẫn dắt bởi Zidane (thay thế Benitez từ tháng 1), từng bước cải thiện để giờ đây vẫn đang còn ở cả 2 cuộc đua La Liga lẫn Champions League. Nhưng vẫn không có gì đảm bảo, thuyền trưởng người Pháp có thể tiếp tục giữ ghế vào hè này.

Nhân dịp này, Ronaldo công khai ủng hộ, Zidane tiếp tục ngồi "ghế nóng" ở Nhà trắng: "Dưới thời Zidane, chúng tôi được đánh giá đúng giá trị hơn. Chúng tôi cảm thấy sức ảnh hưởng của ông ấy.

Dù là trong giai đoạn thích nghi những giữa chúng tôi đã bắt đầu cùng nhau thật nhanh chóng và tôi mừng cho ông ấy. Tôi luôn ngưỡng mộ Zidane lúc còn là cầu thủ và bây giờ là cương vị HLV cũng vâỵ. Tôi thích cách cư xử của ông với các cầu thủ. Ông là HLV mà tôi muốn thấy tiếp tục gắn bó cùng Real".

Theo báo chí TBN, Real đang đề nghị Ronaldo gia hạn hợp đồng, gắn bó cho đến khi giải nghệ. Việc công khai ủng hộ Zidane có thể xem như một điều kiện để chân sút 31 tuổi ở lại giữa những tin đồn cập bến PSG.

L.H