MU có ngày thi đấu vô cùng vất vả trên sân của Wolves, nhất là trong 45 phút đầu. Nếu De Gea không có một trận đấu xuất sắc, đội bóng của Solskjaer đã phải trắng tay ra về.

{keywords}
MU có trận đấu vất vả trước Wolves, may là De Gea đã chơi xuất sắc 

Cái duyên ghi bàn của chàng trai trẻ Mason Greenwood, từ đường chuyền của Raphael Varane, đã giúp MU kiếm được 3 điểm toát mồ hôi, nối dài kỷ lục bất bại sân khách lên con số 28.

Sau trận đấu, chính HLV Solskjaer cũng phải thừa nhận, MU đã ‘thắng may’ trước đoàn quân của Bruno Lage.

Theo dõi trận đấu của MU, cựu đội trưởng Roy Keane đã không khỏi thất vọng, dùng những ngôn từ mạnh để chỉ trích đội trên Sky Sports:

MU trông thật mờ nhạt. Đội bóng của Solskjaer như thể vừa có một trận đấu ở châu Âu, như đã đến Nga hoặc đâu đó và trở về muộn vào sáng thứ Năm và không cất bước được vậy.

Các cầu thủ không làm việc của mình, không có năng lượng để chơi, không ai có thể phá bóng.

Nhìn MU đá với Wolves trông gần như là thứ bóng đá 5 người. Tôi chỉ mong Ronaldo không xem trận này, nếu không cậu ấy sẽ ‘hủy kèo’ trở lại Old Trafford. Rõ ràng, một trận đấu kém cỏi của MU”.

{keywords}
Cựu đội trưởng Roy Keane hy vọng Ronaldo không ngồi nhà xem MU đấu Wolves, nếu không chắc phải... hủy kèo trở lại

Sau 3 trận đấu Premier League, MU có được 7 điểm và người hâm mộ đang rất mong chờ đón Ronaldo ở trận kế tiếp – sau khi các cầu thủ làm nhiệm vụ quốc tế - gặp Newcastle vào 11/9.

Roy Keane chào đón Ronaldo trở lại Old Trafford nhưng vẫn không có niềm tin rằng, MU đủ khả năng để giành chức vô địch Premier League.

Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp thế giới, là người vô cùng thông minh. Cậu ấy trở lại MU để giành chiến thắng.

Cristiano sẽ mang tâm lý chiến thắng vào phòng thay đồ Old Trafford. Tuy nhiên, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ là sự khác biệt để MU giành những danh hiệu lớn. Tôi vẫn không nghĩ đội bóng của Solskjaer có thể giành chức vô địch Premier League mùa này".

Theo Roy Keane, Ronaldo không giải quyết được những vấn đề của MU, bởi nó nằm ở hàng tiền vệ và vị trí thủ môn.

De Gea có trận đấu hay trước Wolves, nhưng vài năm trở lại đây anh hay phạm những sai lầm khó đỡ, trong khi Dean Henderson chưa thực sự vượt trội để thay thế và cũng phạm phải các lỗi đáng lo.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: Choáng với cái tên dẫn đầu

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.