Không phải Messi đến PSG mà Ronaldo trở lại MU sau 12 năm mới là ‘trùm cuối’ của chuyển nhượng hè 2021.

{keywords}
Rio Ferdinand tin chắc, Bruno Fernandes sẽ để đàn anh Ronaldo thực hiện các quả phạt đền khi trở lại MU

Chỉ với việc thông báo ký lại siêu sao người Bồ, MU đá phá kỷ lục trên mạng xã hội twitter cũng như instagram đủ cho thấy sức nóng hầm hập của tay săn bàn đã 36,5 tuổi.

Ronaldo trở lại Old Trafford không chỉ mang lại giá trị thương mại đáng kể cho MU, mà còn tăng kỳ vọng chiến thắng danh hiệu mùa này của đội bóng Solskjaer.

Solskjaer tự tin rằng, Ronaldo sẽ giúp MU trở nên tốt hơn với việc góp mặt thường xuyên trên hàng công.

Và cũng từ đây, một điều được bàn đến: người thực hiện những quả phạt đền cho MU.

Bruno Fernandes lãnh nhiệm vụ đá những quả 11m cho Quỷ đỏ, kể từ khi gia nhập hồi tháng 1/2020. Trong khi đó, trong 3 năm ở Juventus, Ronaldo là người đảm trọng trách này.

{keywords}
Hình ảnh đầu tiên của Ronaldo trong lần trở lại thứ 2 với MU

Theo dự đoán của cựu trung vệ Rio Ferdinand, Bruno Fernandes sẽ nhường lại việc thực hiện đá phạt đền cho đàn anh đội trưởng ở tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo 100% sẽ thực hiện các quả phạt đền. Tôi nghĩ, Bruno Fernandes sẽ để Ronaldo đá phạt đền cho MU, nhưng sẽ cùng thực hiện các quả đá phạt và phạt góc.

Những quả đá phạt xung quanh vòng cấm, tôi nghĩ Fernandes sẽ đứng trước bóng. Với thành tích đá phạt của cậu ấy, tôi nghĩ Bruno nên làm điều đó”

Bruno Fernandes tham gia vào nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào của MU, tính từ tháng 1/2020, với hầu hết đến từ những tình huống bóng chết.

L.H

Ronaldo thốt 'lời vàng' gây bão ngày trở lại MU

Ronaldo thốt 'lời vàng' gây bão ngày trở lại MU

CR7 thốt ‘lời vàng’ gây bão sau ít phút MU chào đón Ronaldo trở lại Old Trafford bằng thông báo ký hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng.