Xem highlight Atalanta 3-0 Juventus:

Ghi bàn: Castagne (37'), Zapata (39', 86')

Hành quân đến sân của Atalanta, HLV Allegri tung vào sân đội hình mạnh nhất với việc Ronaldo lĩnh xướng hàng công. Dù vậy, không phải Juventus mà chủ nhà mới là những người kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc, liên tục xuyên phá vào trung lộ và uy hiếp khung thành của Szczesny bằng những cú sút xa hiểm hóc.

{keywords}
Ronaldo chơi mờ nhạt trước Atalanta

Bước ngoặt của trận đấu đến khi Chiellini dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Cancelo vào sân thay và trực tiếp mắc sai lầm tạo cơ hội cho Timothy Castagne mở tỷ số ở phút 37.

Chưa kịp "hoàn hồn", đội bóng đang dẫn đầu Serie A dính đòn hồi mã thương ở phút 39. Cancelo và Alex Sandro chơi lóng ngóng để Duvan Zapata cướp bóng rồi tung cú sút vào góc cao hạ thủ thành Szczesny. Hiệp một khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về Atalanta. Cristiano Ronaldo im tiếng và không có nổi một cú sút trúng đích.

{keywords}
Hàng thủ Juventus có một ngày tệ hại

Sau giờ giải lao, Juventus đẩy cao đội hình tấn công với hy vọng sớm tìm kiếm bàn gỡ nhưng hoàn toàn bất lực trước lối chơi phòng ngự kỷ luật của đội chủ nhà. Ronaldo cùng đồng đội chỉ biết trông chờ vào những tình huống cố định và những cú sút xa nhưng cũng không mang lại hiệu quả.

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Atalanta với tấm vé bán kết Coppa Italia.

Không những vậy, hàng thủ Juventus tiếp tục mắc sai lầm khiến "Bà đầm già" thành Turin phải nhận bàn thua thứ 3. Lần này là De Sciglio với đường chuyền về không khác gì pha kiến tạo cho Zapata hoàn tất cú đúp, qua đó đặt dấu chấm hết cho sự thống trị của Juventus tại Coppa Italia trong suốt 4 năm qua.

Đội hình thi đấu
Atalanta: Berisha; Toloi, Palomino (Masiello 89), Djimsiti; Hateboer, De Roon (Gosens 91), Freuler, Castagne; Gomez; Ilicic (Pasalic 27), Duvan Zapata.
Juventus: Szczesny; De Sciglio, Rugani, Chiellini (Cancelo 27), Alex Sandro; Khedira (Pjanic 71), Bentancur, Matuidi; Dybala (Douglas Costa 61), Cristiano Ronaldo, Bernardeschi.

Kết quả vòng tứ kết cúp quốc gia Ý 2018/2019
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
30/01
30/01 02:45 AC Milan 2:0 SSC Napoli Tứ kết  
31/01
31/01 00:15 ACF Fiorentina 7:1 AS Roma Tứ kết  
31/01 02:45 Atalanta 3:0 Juventus Tứ kết  
01/02
01/02 03:00 Inter -:- Lazio Roma Tứ kết  

Q.C