Sau trận ra mắt hoành tráng bằng cú đúp cùng MU thắng giòn Newcastle 4-2 ở Ngoại hạng Anh, Ronaldo tiếp tục ra sân ngay từ đầu khi Quỷ đỏ mở màn chiến dịch Champions League.

{keywords}
Ronaldo đăng thông điệp khích lệ toàn độ kèm hình ảnh cho thấy MU cần sự gắn kết, đồng lòng

Ronaldo khiến các fan thêm nức lòng khi tiếp tục ‘nổ súng’, đưa MU vượt lên trên sân khách ở ngay phút 13, sau tình huống kiến tạo của một người Bồ khác – Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, việc Wan-Bissaka bị thẻ đỏ ở phút 37 làm thay đổi cục diện và MU đã phải chịu thất bại 1-2 trên sân Young Boys.

Đáng chú ý, bàn thua của Quỷ đỏ xảy đến vào cuối trận, khi mà cả Ronaldo và Bruno Fernandes được HLV Solskjaer rút ra từ hơn 20 phút trước đó.

{keywords}
Solskjaer bị chị trích vì rút Ronaldo và Bruno Fernandes ở phút 72 để thay bằng Matic và Lingard, người biếu cho chủ nhà bàn quyết định

Đây là trận đấu mà MU với những sai lầm cá nhân và Solskjaer bị chỉ trích về chiến thuật và cách dùng người.

Ronaldo được cho không đếm xỉa đến đồng đội cũ giờ là thầy sau tiếng còi mãn cuộc. Tuy nhiên, trên trang cá nhân anh cho thấy sự điềm tĩnh bằng những khích lệ tinh thần đến toàn đội.

{keywords}

MU thua nhưng Ronaldo vẫn ghi điểm mạnh vì cách cư xử rất hay của mình cho 'sự cố' nhỏ ở sân Young Boys

Không có được kết quả như chúng ta muốn, nhưng giờ là lúc để phục hồi một cách nhanh chóng và tập trung cho trận kế tiếp”.

Ronaldo cũng gặp một ‘sự cố’ ngoài ý muốn trên sân Young Boys và đã có cư xử ghi điểm sau đó. Chẳng là trong lúc khởi động, một cú sút nhắm vào cầu môn của CR7 không may đi chệch bay thẳng vào một nữ nhân viên an ninh khiến cô ngã lăn quay.

Ronaldo không chỉ đến kiểm tra tình hình ngay sau đó (thật may, mọi thứ đều ổn), cũng như cuối trận còn tặng áo cho nữ nhân viên an ninh này và được cô rạng rỡ khoe quà!

L.H

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

MU sẽ đưa Haaland về chơi cùng Ronaldo, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount, Bayern ký Timo Werner vào tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/9.