HLV Solskjaer gây tranh cãi và chịu không ít chỉ trích khi để Ronaldo dự bị trận MU 1-1 Everton, trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế.

{keywords}
Ronaldo nói thẳng với Solskjaer là không muốn cảnh dự bị

Sir Alex cũng không đồng tình, nhắc nhở Solskjaer rằng “bạn phải bắt đầu với các cầu thủ tốt nhất của mình”.

Bản thân Ronaldo rất khó chịu vì quyết định của Solskjaer. Sau đó, anh được tung vào sân ở phút 56, nhưng đây là trận dấu mà MU chật vật ngay trên sân nhà, thậm chí còn suýt thua Everton.

Tờ The Sun cho hay: “Ronaldo vô cùng thất vọng vì phải ngồi dự bị. Ole Solskjaer cho rằng, anh ấy đã mệt sau trận đấu với Villarreal (MU thắng 2-1), nên đã quyết định chỉ đưa tay săn bàn 36 tuổi vào trong hiệp 2 gặp Everton.

Nhưng Ronaldo đã nói với Solskjaer rằng, anh ấy sẽ nói khi nào bản thân không thật sung mãn để thi đấu, còn lại thì muốn chơi mọi trận đấu cho MU.

{keywords}
nhưng thuyền trưởng MU cũng nhắc lại rất rõ rằng, ông là người quản lý thời gian chơi của các cầu thủ và MU sẽ thực hiện xoay vòng

Ronaldo cũng nhấn mạnh với Solskjaer, anh trở lại MU để chiến thắng các danh hiệu và đội cần sử dụng các cầu thủ quan trọng nhất của họ trong tất cả các trận đấu”.

Bất kể yêu cầu của Ronaldo, phát biểu trước chuyến làm khách Leicester City, Solskjaer cho thấy ông vẫn có thể xếp anh dự bị, với việc xoay vòng cầu thủ:

Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, một tay săn bàn hàng đầu, thật khó mà đề cậu ấy ngồi ngoài. Nhưng chúng tôi cần phải xoay tua.

Chúng tôi cần khi tới tháng 4 và 5, tất cả mọi người đều nổ súng.

Mùa giải trước khi đến giai đoạn cuối, MU đã cho thấy quá mệt mỏi. Tôi quản lý các cầu thủ cho CLB”.

L.H

Sir Alex phán, Solskjaer đã mắc sai lầm với Ronaldo

Sir Alex phán, Solskjaer đã mắc sai lầm với Ronaldo

Nhà cầm quân vĩ đại của Quỷ đỏ tin rằng, Solskjaer đáng ra phải xếp Ronaldo đá chính trận đội nhà tiếp Everton, vòng 7 Premier League vừa qua.

MU cần giải quyết vấn đề nan giải Ronaldo

MU cần giải quyết vấn đề nan giải Ronaldo

Quỷ đỏ được chỉ ra, Ronaldo chính là vấn đề trong đội hình của Solskjaer khiến họ chật vật trước các đội yếu hơn.

Siêu máy tính đoán MU trượt top 4, Chelsea vô địch Premier League

Siêu máy tính đoán MU trượt top 4, Chelsea vô địch Premier League

MU của Solskjaer được siêu máy tính dự đoán trượt top 4, trong khi Chelsea đánh bại Man City để xưng vương Ngoại hạng Anh 2021/22.