MU hiện xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh, kém đội đang giữ vị trí thứ 4 là West Ham 6 điểm, tuy nhiên còn 2 trận trong tay, bị Man City dẫn đầu bỏ xa tới 22 điểm.

{keywords}
Ronaldo muốn các đồng đội phải có tham vọng cao, mang tâm lý chiến thắng nhất định phải kết thúc top 3 và chiến đấu cho điều đó

Với phong độ vẫn chưa thực sự khởi sắc dưới thời Ralf Rangnick, ngay cả top 4 với MU cũng là khó khăn.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với Sky Sports, Ronaldo cho rằng, với MU thì đứng trong top 3 mùa này là kết quả duy nhất chấp nhận được. Hiện Liverpool xếp thứ 3 và đang có nhiều hơn MU 11 điểm.

Ronaldo trở lại Old Trafford mùa này sau 12 năm, với mục tiêu cùng Quỷ đỏ chiến thắng một lần nữa. Đã 9 năm kể từ khi Sir Alex rời cương vị, MU vẫn nhọc nhằn tìm đường trở lại ngôi vương Premier League.

Sau khi lên tiếng ủng hộ Ralf Rangnick, Ronaldo tiếp tục khích các đồng đội phải bùng lên tính chiến đấu để vượt hoàn cảnh:

Tôi không chấp nhận tâm lý MU thấp hơn mục tiêu top 3 Premier League mùa này. Tôi nghĩ để tạo nên những điều tốt đẹp, đôi khi bạn phải phá hủy một vài thứ.

Vậy tại sao không – năm mới, cuộc sống mới và tôi hy vọng rằng MU có thể đạt được đẳng cấp mà người hâm mộ mong đợi. Họ xứng đáng được như vậy.

{keywords}
Ronaldo xác định ủng hộ Ralf Rangnick sẽ tốt hơn vào lúc này

Bây giờ chúng tôi có khả năng thay đổi nhiều thứ. Tôi biết cách nhưng không thể nói cụ thể ở đây vì tôi không nghĩ thuộc thẩm quyền của mình.

Những gì tôi có thể nói là MU có thể làm tốt hơn – tất cả chúng tôi. Manchester United thuộc về những điều quan trọng, vì vậy chúng tôi cần phải thay đổi cho điều đó.

Tôi không muốn ở đây để MU kết thúc ở vị trí thứ 6, 7 hoặc 5. Tôi trở lại MU để chiến thắng và hoàn thành điều đó. Tôi tin rằng, nếu chúng tôi thay đổi suy nghĩ, chúng tôi có thể đạt được những điều lớn lao”.

Ronaldo chuẩn bị trở lại cùng MU cho chuyến làm khách Aston Villa vào lúc 0h30 ngày 16/1, vòng 22 Premier League. Ở cuộc đấu giữa 2 đội tại vòng 3 FA Cup rạng sáng 11/1, MU 1-0 Aston Villa, CR7 vắng mặt do bị đau nhẹ.

L.H

MU cao tay với Rashford, Bayern cám dỗ Haaland

MU cao tay với Rashford, Bayern cám dỗ Haaland

MU cao tay với Rashford, Atletico chia tay Luis Suarez, Bayern Munich giữ Haaland ở lại Bundesliga là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/1.

Ronaldo đứng cuối đáng lo, khó trụ với Ralf Rangnick ở MU

Ronaldo đứng cuối đáng lo, khó trụ với Ralf Rangnick ở MU

Các số liệu thống kê chỉ ra, Ronaldo thực sự gặp khó ở MU với ‘bố già’ Ralf Rangnick khi anh đứng cuối danh sách top các chân sút châu Âu gây sức ép.

Ronaldo bỏ MU đến PSG với Messi, Haaland bị ‘tuýt còi’

Ronaldo bỏ MU đến PSG với Messi, Haaland bị ‘tuýt còi’

PSG kéo Ronaldo khỏi MU, Haaland bị ‘tuýt còi’ chuyển nhượng, Liverpool ký Jules Kounde là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/1.