MU giành được 2 chiến thắng liên tiếp quý giá gần đây đưa họ vào top 4 Premier League, nhưng Ronaldo không có tên trong bảng điện tử.

Có lẽ vì vậy mà siêu sao người Bồ khó ở trong người. Kết quả trong trận MU 3-1 Brentford. Ronaldo giận đùng đùng khi bị HLV Rangnick thay ra bằng Harry Maguire.

Còn ở trận Quỷ đỏ thắng kịch tính West Ham 1-0 nhờ công của Rashford, theo tờ Athletic thì tay săn bàn chuẩn bị bước sang tuổi 37 bực bội với Harry Maguire và Mason Greenwood.

{keywords}
Ronaldo muốn Harry Maguire dùng ngực kiểm soát trái bóng thay vì phá nó đi, như thế anh có cơ hội hơn

Với Maguire, Ronaldo khó chịu vì anh đã có thể thuận lợi hơn nếu người đồng đội khôn ngoan hơn trong một pha truy cản. CR7 nói với thủ quân MU đáng ra phải dùng ngực để kiểm soát bóng thay vì phá nó đi.

{keywords}
Đây không phải lần đầu Mason Greenwood không chịu chuyền cho Ronaldo trong một trận đấu của MU

Còn Ronaldo tức Mason Greenwood bởi đàn em đã chơi quá cá nhân chọn dứt điểm trong tình huống khó thay vì chuyền cho anh đang ở thế thuận lợi hơn trước cầu môn đối phương. Fan MU cũng đã chỉ trích Greenwood vì điều này.

Ngoài ra, Ronaldo cũng nóng mặt với Diogo Dalot do không chuyền bóng đến chân anh mà lại thực hiện quả tạt sâu…

Tất cả cơn giận của Ronaldo đều chung một lý do: tại anh không có được bàn thắng. Chính xác thì trong năm 2022 này, CR7 vẫn chưa có bàn nào cho MU sau 14 pha lập công đã ghi trước đó.

L.H

Ronaldo bị cắt giảm 25% lương nếu MU trượt top 4 Premier League

Ronaldo bị cắt giảm 25% lương nếu MU trượt top 4 Premier League

Siêu sao người Bồ phải đối mặt với việc cắt giảm 25% lương đang hưởng ở Old Trafford, nếu MU không lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Ronaldo kể khoảnh khắc vướng ‘lưới tình’ bạn gái bốc lửa

Ronaldo kể khoảnh khắc vướng ‘lưới tình’ bạn gái bốc lửa

Chân sút MU tiết lộ khoảnh khắc trúng tiếng sét ái tình với Georgina Rodriguez, hiện là mẹ của các con anh.

Ralf Rangnick: Tôi sẽ tiếp tục thay Ronaldo, nếu tốt cho MU

Ralf Rangnick: Tôi sẽ tiếp tục thay Ronaldo, nếu tốt cho MU

Chiến lược gia người Đức khuyên Ronaldo hãy biết kiềm chế cảm xúc, kèm cảnh báo: ông sẽ tiếp tục thay anh nếu đó là điều cần thiết cho MU.