HLV Solskjaer tiết lộ, Ronaldo đã có “một bài phát biểu nho nhỏ” với các cầu thủ MU tại nơi khách sạn vào đêm trước khi diễn ra trận đấu với "Chích chòe", vòng 4 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Ronaldo cùng đồng đội MU 'đóng quân' ở khách sạn 5 sao Lowry trước trận đấu sân nhà

Chính xác hơn thì đây là nghi thức ra mắt dành cho “người mới” khi đến MU. Nhân vật chính sẽ phát biểu, hoặc đôi khi thậm chí là hát một bài trước toàn đội.

Vậy Ronaldo đã nói gì trước toàn đội MU? “Cậu ấy giới thiệu tên mình là Cristiano. Đó là điều tôi có thể nói”, Solskjaer dí dỏm.

Ông đùa thêm: “Tất cả mọi người gia nhập MU đều có phần tự giới thiệu bản thân. Có lẽ không phải ai cũng biết tên… Cristiano Ronaldo và giờ họ thì họ biết”.

{keywords}
Ronaldo làm nức lòng fan Quỷ đỏ ngày trở lại

Chính xác hơn thì trong ‘họp nóng’ với các đồng đội MU tại khách sạn, Ronaldo đã chia sẻ niềm vui cũng như quyết tâm và khao khát cùng đội chiến đấu, cống hiến để gặt kết quả tốt nhất.

Chinh phục Premier League mùa này chính là điều Ronaldo và Quỷ đỏ hướng tới, trước khi có thể nghĩ xa hơn với Champions League.

{keywords}
Solskjaer cảnh báo, MU với Ronaldo trong đội hình thì các cầu thủ khác không có chỗ để lười biếng mà phải nỗ lực hết mình

CR7 ‘truyền lửa’ lòng quyết tâm đến mọi người, tự tin vào chính bản thân. Thậm chí trước khi có mặt tại Manchester, tay săn bàn 36 tuổi đã thông qua Bruno Fernandes nhắn nhủ đến phòng thay đồ MU: nhất định phải chiến thắng danh hiệu mùa này!

Bởi hiệu ứng Ronaldo, tối qua MU chơi trước Newcastle rất khí thế, ‘bốc’ hơn hẳn và gặt kết quả 4-1 mỹ mãn, trong đó nhân vật chính CR7 ghi 2 bàn, cùng với pha lập công đẹp mắt của Bruno Fernandes và Lingard.

L.H

Những khoảnh khắc bay bổng của Ronaldo trong ngày ra mắt MU

Những khoảnh khắc bay bổng của Ronaldo trong ngày ra mắt MU

Cristiano Ronaldo tái xuất tại MU theo cách ấn tượng nhất có thể, anh ghi cú đúp mở ra chiến thắng hoành tráng 4-1 cho MU trước Newcastle. Old Trafford vì vậy mà trải qua cảm xúc thăng hoa.

MU thắng "4 sao": Điểm 10 cho Ronaldo

MU thắng "4 sao": Điểm 10 cho Ronaldo

MU có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle ở vòng 4 Premier League, với một nửa số bàn được ghi bởi Cristiano Ronaldo, người thể hiện đẳng cấp vượt trội trong ngày ra mắt.

Solskjaer: ‘Ronaldo là vậy, không thay được đâu’

Solskjaer: ‘Ronaldo là vậy, không thay được đâu’

HLV Solskjaer cười rạng rỡ nói về Ronaldo với màn ra mắt Old Trafford lần 2 không thể tuyệt vời hơn cùng MU thắng giòn Newcastle 4-1, vòng 4 Premier League.