Tin tức từ Italy, Ronaldo đã nói với Juventus, anh sẽ rời Turin. Và tin tức khắp nơi loan báo, siêu sao 36 tuổi đang tiến gần gia nhập Man City với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

{keywords}
Ronaldo được loan báo chuẩn bị cập bến Man City

Ronaldo được cho cũng đã có cuộc nói chuyện với Pep Guardiola qua điện thoại vào sáng hôm qua (thứ Năm, 26/8), chuẩn bị cho sự xuất hiện tại Etihad giờ chót chuyển nhượng hè 2021.

Đây là một diễn biến hoàn toàn bất ngờ, thậm chí gây sốc với fan Quỷ đỏ bởi Ronaldo là người hùng, là một trong những số 7 thành công nhất trong lịch sử ở Old Trafford. Họ vẫn mong anh ‘trở lại nhà’ ở Manchester nhưng là Man đỏ chứ không phải kình địch Man xanh!

Wayne Rooney, đồng đội củ Ronaldo ở MU cũng mong điều ấy không xảy ra.

{keywords}
Rooney không tin Ronaldo sẽ 'phản bội' MU để gia nhập đối thủ Man City

Tôi không tin Ronaldo sẽ đến Man City. Cậu ấy có một di sản khổng lồ ở Manchester United.

Tất nhiên, trong bóng đá bạn không thể nói trước được gì. Trong quá khứ, Peter Schmeichel cũng từng đầu quân cho Man City, còn Mark Hughes từng chuyển sang làm HLV của họ. Nhưng tôi không tin một cầu thủ như Ronaldo cũng sẽ làm điều đó”.

Trong khi đó, trên mạng xã hội, nhiều CĐV MU kêu gọi Ronaldo đừng gia nhập Man City.

Ronaldo không chỉ là một cầu thủ mà còn là một biểu tượng khiến tôi yêu bóng đá và yêu Manchester United. Và tôi có thể tự hào nói rằng, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã từng ở MU. Tôi cầu xin anh, Ronaldo đừng gia nhập Man City!”.

Có người chỉ ngắn gọn: “Điều này thật đau đớn”.

Một tài khoản khác, nhắn nhủ: “Ronaldo, hãy nói người đại diện của anh sắp xếp để trở lại MU. Chúng tôi muốn anh trở lại nhà…”.

Một fan MU viết: “Anh ấy sẽ hành hạ chúng ta trước khi giải nghệ…”.

Người khác cảm thấy vị chát: “Người hâm mộ MU luôn mong một ngày nào đó Ronaldo sẽ ‘trở về nhà’ ở Manchester… Và giờ anh ấy sắp trở lại Manchester…”.

Còn fan MU ‘với trái tim tan vỡ’ thì giận dỗi: “Chúc mừng! Hy vọng Ronaldo sẽ không bao giờ giành được Quả bóng vàng nào nữa và CLB dầu mỏ của anh ấy bị bẽ mặt. Và Messi giành được tất cả”.

L.H 

Trực tiếp Man City vs Arsenal: Nhà vô địch thị uy sức mạnh

Trực tiếp Man City vs Arsenal: Nhà vô địch thị uy sức mạnh

Trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Etihad, vào lúc 18h30 ngày 28/8.

Xem trực tiếp Man City vs Arsenal ở đâu?

Xem trực tiếp Man City vs Arsenal ở đâu?

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kênh sóng phát trực tiếp trận Man City vs Arsenal, ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.