Tình huống xảy ra ở cuối hiệp 1, thời điểm Liverpool đang dẫn trước MU 3-0 mà Jurgen Klopp tin rằng, Ronaldo phải bị đuổi khỏi sân vì hành vi thiếu kiềm chế với Curtis Jones.

{keywords}
Ronaldo với pha phạm lỗi thô bạo với Curtis Jones

Phản ứng của Ronaldo đến sau khi không thể chiến thắng thủ thành Alisson. Bóng bật ra đến chỗ Curtis Jones, đang tâm trạng ‘khó ở’ vì MU thua, siêu sao người Bồ đã đá bóng vào bụng tiền vệ 20 tuổi của Liverpool.

Tuy nhiên, trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho Ronaldo trước sự phản ứng của các cầu thủ Liverpool.

Chia sẻ sau trận, HLV Jurgen Klopp tin rằng, Ronaldo xứng đáng phải nhận chiếc thẻ đỏ.

Tôi chứng kiến tình huống đó và đáng ra Ronaldo phải bị thẻ đỏ. Nhưng tôi được cho biết là cậu ấy chỉ đá vào bóng, hoặc không nghe thấy tiếng còi… Không sao cả…”.

{keywords}
Các cầu thủ Liverpool tính 'xử' Ronaldo sau tình huống này

Đây là trận đấu mà MU và Liverpool ở 2 thái cực hoàn toàn khác nhau: đội tạo nên cơn mưa bàn thắng, đội thi nhau… ăn thẻ - MU có 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ của Pogba.

MU trải qua trận thua tồi tệ nhất trên sân nhà trong lịch sử trước Liverpool, với 5 bàn chỉ sau 50 phút, trong đó có hat-trick của Salah bên cạnh các pha lập công của Keita và Diogo Jota.

Trong khi đó, Liverpool đánh dấu lần thứ 2 ghi được ít nhất 5 bàn trong 2 trận liên tiếp sau thắng lợi 5-0 Watford hồi tuần trước.

L.H

Salah 'nổ' hat-trick, Liverpool đè bẹp MU

Salah 'nổ' hat-trick, Liverpool đè bẹp MU

Trước một MU bạc nhược và hàng thủ liên tục mắc lỗi, Liverpool vùi dập đối thủ 5-0 với cú hat-trick của Mohamed Salah, ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

MU thua thảm Liverpool: Solskjaer và ác mộng ở Old Trafford

MU thua thảm Liverpool: Solskjaer và ác mộng ở Old Trafford

Kịch bản không tưởng đã diễn ra, khi MU thua trắng Liverpool 0-5 ngay trên sân nhà Old Trafford. Một màn trình diễn hổ thẹn.