Siêu sao MU sở hữu một bộ sưu tập xe hơi khủng. Anh là một khách hàng quen thuộc của Bugatti, đã mua 1 chiếc Chiron, Veyron và La Voiture Noire.

{keywords}
Siêu xe Ronaldo đặt hàng có giá 9,5 triệu euro, hiện vẫn đang trong quá trình sản xuất

Ronaldo cũng là chủ nhân của chiếc Ferrari F430, Phantom Rolls-Royse, Lamborghini Aventatoe và Maserati GranCabrio mang tính biểu tượng.

Bentley Continental GTC là một siêu phẩm khác trong bộ sưu tập của Ronaldo, cũng như không thể không kể đến McLaren Senna, chiếc xe tay săn bàn 36 tuổi mua với giá 750.000 bảng vào năm ngoái.

{keywords}
Ronaldo có thú sưu tập xe hơi

Bạn gái Georgina Rodriguez đã gây bất ngờ cho Ronaldo bằng món quà sinh nhật thứ 35 của anh là chiếc Mercedes G Wagon trị giá 600.000 bảng.

Nhưng sự có mặt của Bugatti Centodieci sắp tới đây, ở trong gara tại biệt thự của Ronaldo ở Manchester, sẽ đánh bại tất cả.

{keywords}
Sau khi trở lại MU vào hè này, dàn siêu xe của Ronaldo cũng đã được chuyển đến Anh

Theo tờ Bild, đây là dòng xe phiên bản giới hạn, chỉ có 10 chiếc Centodieci được sản xuất và Ronaldo đã mua một trong số đó. Đây là chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,4 giây.

Trên thực tế, tất cả 10 chiếc xe đều đã được bán, nhưng các chủ nhân của chúng sẽ phải đợi đến năm 2022 mới có được nó.

L.H

Ronaldo mang ‘thần dược’ từ Turin đến MU

Ronaldo mang ‘thần dược’ từ Turin đến MU

Từ Juventus trở lại MU, Ronaldo đã mang theo ‘thần dược’ đặc biệt phục hồi sức khỏe mà vốn trước đó anh cũng nhất quyết chuyển nó từ Madrid đến Turin.

Messi chọn đối thủ tranh Quả bóng vàng, toàn người không thể đua!

Messi chọn đối thủ tranh Quả bóng vàng, toàn người không thể đua!

Siêu Messi đang hướng đến Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp, nêu ra 4 ứng viên chính nhưng có thể thấy không ai đua nổi với tay săn bàn Argentina.