- Giữa scandal yêu đồng giới, Cristiano Ronaldo vẫn dính chuyện ồn ào với một cô nàng bốc lửa, khi những đoạn chat "nhạy cảm" giữa 2 người được lôi hết lên mặt báo.

Chào 2016, trong khi 2 đồng đội Benzema và Gareth Bale đều nổ súng thì Ronaldo im hơi lặng tiếng, và Real cũng không được hưởng niềm vui chiến thắng (hoà 2-2 với chủ nhà Valencia). Chẳng những vậy, siêu sao người Bồ còn vướng scandal tình ái ngay trong ngày đầu năm.

{keywords}

Chân dung cô nàng nóng bỏng Alena Alexandrova

Cụ thể, báo chí Nga đã "bóc mẽ" Ronaldo bằng cách đăng tải những đoạn chat "nhạy cảm" giữa anh với vũ nữ bốc lửa của xứ bạch dương, Alena Alexandrova.

Trước khi được cả tờ Sovsport và kênh truyền hình nhảy vào, cô nàng đã kịp tung hê toàn bộ nội dung lên mạng xã hội instagram gây xôn xao và được lan truyền một cách rộng rãi.

Trong đoạn chat, Ronaldo đã hỏi về những khả năng của cô vũ nữ táo bạo này, cũng như tỏ ra thích thú khi thấy tên mình được cô nàng viết lên mông. Số 7 thừa nhận "phát cuồng" ngay từ hình ảnh siêu nóng đầu tiên nhìn thấy.

Khi Alena Alexandrova nghi ngờ, không tin đó là Ronaldo "thật" mà là "cậu con trai hay ai đó đùa giỡn", Ronaldo đã chắc nịch: "tất nhiên là tôi mà".

{keywords}

Một đoạn chat "nhạy cảm" giữa Ronaldo và người đẹp

{keywords}


Trong lúc cô nàng vẫn còn bán tín bán nghi, chân sút Real đã cho luôn số Whatsapp (ứng dụng để gọi điện trên mạng) của mình để kiểm chứng...

Kể từ khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk hồi đầu 2015, Ronaldo được biết đến như một ông hoàng selfie và khuynh đảo mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng bị "lật tẩy" dùng tài khoản cá nhân trên mạng để tán tỉnh các người đẹp.

Và cho đến lúc này thì người ta cũng không biết Ronaldo thực sự thế nào, mê phụ nữ hay chỉ kết đàn ông. Tin đồn tình ái của anh vì thế đến mỗi ngày...

L.H