Ronaldo chia tay Juventus khi còn 1 năm trong hợp đồng, sau khi giành được 2 Scudetto và 1 Coppa Italia trong 3 mùa giải chơi bóng ở Turin (2018-2021).

{keywords}
Bonucci tiết lộ, phòng thay đồ Juventus hụt hẫng khi Ronaldo rời Turin trở lại MU

Siêu sao người bồ ghi 101 bàn trong 134 trận đã chơi cho Juventus, bao gồm 14 bàn trong 23 trận đấu tại Champions League.

Thông tin Ronaldo tìm đường rời Juventus rộ lên từ cuối mùa giải, khi chân sút 36 tuổi bí mật cho chuyển hết các siêu xe của mình rời khỏi Italy, trước khi cùng Bồ Đào Nha tham dự VCK EURO 2020.

Và điều đó đã thực sự xảy ra, khi lãnh đạo MU quyết định chớp nhoáng, đưa Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm. Tiền đạo này hiện đã ghi 4 bàn sau 4 trận cho Quỷ đỏ.

Trước trận Juventus tiếp đón Chelsea ở đấu trường Champions League, hậu vệ kỳ cựu Leonardo Bonucci thừa nhận ảnh hưởng lớn của Ronaldo đến đội bóng, mà ở góc độ nào đó mang đến những tiêu cực.

{keywords}
Ronaldo trở về nhà và đang được kỳ vọng giúp Quỷ đỏ tìm lại vinh quang như lúc anh còn ở Old Trafford

Sự hiện diện của Cristiano (Ronaldo) ảnh hưởng lớn đến chúng tôi. Chỉ cần tập luyện cùng anh ấy đã đủ mang lại cho chúng tôi một điều gì đó.

Nhưng cũng vì thế mà trong tiềm thức các cầu thủ Juventus bắt đầu nghĩ rặng, sự có mặt của Ronaldo là đủ để giành chiến thắng trong các trận đấu”.

Và phản ứng của phòng thay đồ Juventus khi Ronaldo rời đi, trở lại MU: “Chúng tôi bắt đầu hụt hẫng trong công việc hàng ngày. Sự khiêm tốn, hy sinh và mong muốn được ở bên đồng đội của bạn ngày này qua ngày khác. Trong vài năm qua, tôi nghĩ bạn có thể thấy điều đó”.

Tuy nhiên, bất chấp ảnh hưởng lớn của Ronaldo lên Juventus, Bonucci khẳng định, “CR7 cần đội bóng nhiều như chúng tôi cần anh ấy”.

L.H

Ronaldo 'nổ súng' phút bù giờ, MU thắng nghẹt thở

Ronaldo 'nổ súng' phút bù giờ, MU thắng nghẹt thở

Cristiano Ronaldo trở thành người hùng của MU với pha lập công quyết định phút 95, giúp đội nhà ngược dòng hạ Villarreal 2-1.

Juventus vs Chelsea: Trận chiến thực dụng

Juventus vs Chelsea: Trận chiến thực dụng

Juventus với những tổn thất lớn trên hàng công sẽ phải chọn lối đá thực dụng để tìm kiếm sự an toàn trước nhà ĐKVĐ Chelsea.

MU quyết định tương lai Solskjaer, Ronaldo chưa chắc vui

MU quyết định tương lai Solskjaer, Ronaldo chưa chắc vui

Lãnh đạo MU hiện không có ý định thay đổi người trên ‘ghế nóng’, tiếp tục tin tưởng HLV Solskjaer bất chấp những nghi ngờ, phản ứng của dư luận.