Romelu Lukaku phải nhận khá nhiều lời chỉ trích từ phía người hâm mộ Red Devils mùa này khi thể hiện chuỗi phong độ thất thường.

{keywords}
Lukaku chơi không tốt ở mùa giải này

Tính đến thời điểm hiện tại, chàng tiền đạo 25 tuổi mới chỉ ghi được 10 bàn thắng và phải chơi dạt biên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, lãnh đạo MU có thể sẽ rao bán Lukaku khi thị trường chuyển nhượng hè 2019 mở cửa, trong bối cảnh Rashford được ưu tiên cho vị trí đá cắm trên hàng công.

Tờ The Sun tiết lộ, nếu trường hợp phải rời Old Trafford, Lukaku rất muốn đầu quân cho Juventus để được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo.

Bà đầm già cũng có thể phải tìm kiếm một chân sút mới cho mùa giải tới vì Dybala đang nhấp nhổm ra đi, còn Mandzukic cũng đã luống tuổi.

{keywords}
Tiền đạo người Bỉ muốn sang Juventus thi đấu cùng Ronaldo

Nguồn tin từ Old Trafford bật mí: "Điểm đến ưa thích của Lukaku là Juventus. Cậu ấy là fan cứng của Ronaldo.

Chân sút 25 tuổi đã đánh mất vị trí chính thức nhưng anh vẫn hành xử rất chuyên nghiệp. Chúng ta cần chờ đợi và xem những diễn biến tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019."

Inter Milan là đội bóng quan tâm nhiều nhất đến Romelu Lukaku. Phía MU hy vọng sẽ thu về ít nhất 75 triệu bảng, đúng bằng số tiền họ bỏ ra chiêu mộ anh từ Everton cách đây gần 2 năm.

* An Nhi