Tờ The Sun cho hay, các sếp Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương hơn gấp 3 lần cho Rashford, từ 60.000 bảng/tuần lên mức 200.000 bảng/tuần nhằm giữ chân sao trẻ người Anh.

{keywords}
Real Madrid vẫn quan tâm đến Rashford

Giai đoạn Mourinho còn ngồi trên băng ghế huấn luyện, người phụ trách tuyển trạch của đội bóng Hoàng gia đã tiếp cận Rashford với mong muốn đưa anh về Madrid.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian chán chường, Rashford đã tìm lại sự tự tin và niềm vui dưới triều đại HLV tạm quyền Solskjaer.

Chân sút 21 tuổi đã ghi được 6 bàn trong 8 trận đấu gần nhất của MU tại Ngoại hạng Anh. Bản thân Rashford đang rất hạnh phúc và chờ đợi những tín hiệu tích cực từ phía CLB trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Real Madrid vẫn không từ bỏ, dù hợp đồng giữa Rashford và Quỷ đỏ đến hè 2020 mới đáo hạn và đội bóng thành Manchester còn kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Trong một diễn biến khác, trung vệ Eric Bailly được HLV Solskjaer đảm bảo về tương lai, sau khi xuất hiện tin đồn anh có thể rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

{keywords}
Bailly được đảm bảo tương lai ở Old Trafford

Dù Bailly mới chỉ đá chính một trận tại Ngoại hạng Anh kể từ sau tấm thẻ đỏ hôm 30/12 (gặp Bournemouth) nhưng chiến lược gia người Na Uy khẳng định, cậu học trò vẫn nằm trong kế hoạch thi đấu của ông.

Cả hai đã có cuộc nói chuyện khá cởi mở tại trung tâm huấn luyện Carrington. Solskjaer định sử dụng Bailly và Lindelof để hạn chế tốc độ và sự nguy hiểm của Mbappe trong cuộc thư hùng với PSG tới đây.

* Anh Tuấn